(มีคลิป) ตำรวจ สภ.นาพูน ร่วมกับ ฝ่ายปกครอง ป่าไม้ ระดมกำลังออกติดตามหนุ่มบกพร่องทางการพูด และการได้ยิน หลงป่าหายไปทั้งคืน

เรื่องราวของการตามหาหนุ่มนาพูน ที่บกพร่องทางพูด และการได้ยิน รายนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2564 เวลา 08.00 น. นายวิทิต เที่ยงไทย นายอำเภอวังชิ้น จ.แพร่ พร้อมด้วย พ.ต.ท.กิตติพงษ์ กังวาลไกล สวญ.สภ.นาพูน , พ.ต.ท.วิทูล สีตะวัน สวป. ร.ต.อ.ครรชิต ตื้อยศ รอง สวป. ร.ต.อ.สาคร จวงสันเทียะ รอง สว. (ป.) ด.ต.พันธกาน ใจดี จนท.สืบสวน  ร่วมกับชุดบูรณาการค้นหา ประกอบด้วยปลัดอำเภอ /เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดด่านดงยาง และชุดสืบสวน สภ.นาพูน

นอกจากนี้ ยังมีเจ้าหน้าที่จากป่าไม้ อุทยานแห่งชาติเวียงโกศัย จนท.หน่วย พร.14 แม่แปง จนท.ส่วนป่า แม่สิน – แม่สูง, ผู้ใหญ่บ้านเปาปมดงยาง ม.7 ต.นาพูน วางแผน และบูรณาการกำลังร่วมกันในการค้นหาช่วยเหลือ นายวรยุทธ ยอดยิ่ง อายุ 19 ปี ราษฎร บ.เปาปมดงยาง ม.7 ต.นาพูน  ที่พลัดหลงป่าตั้งแต่ ช่วงเช้าวันที่ 29 มิถุนายน 2564

ขณะออกไปหาของป่า ในป่าเขตรอยต่อ นาพูน-ลับแล-ศรีสัชนาลัย-ไทรย้อย โดยได้จัดทีมออกทำการค้นหาแล้วตั้งแต่เวลา 08.30 น. พร้อมจัดตั้งศูนย์ปฎิบัติการช่วยเหลือค้นหา ณ ห้องประชุมที่ทำการด่านตรวจดงยาง ม.7 ต.นาพูน อ.วังชิ้น จ.แพร่

ผู้สื่อข่าวรายงานตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ทางญาติพี่น้องของนายวรยุทธ ได้จัดแค้มป์ และจุดไฟ เพื่อให้เป็นสัญลักษณ์ให้นายวรยุทธ ได้เห็นแสงไฟหากหลงป่าอยู่ในระยะใกล้ จะได้เดืนทางมาหาจุดที่กลุ่มญาติได้ตั้งจุดรอ จนถึงสว่างก็ยังไม่พบนายวรยุทธ จึงเดินทางมาจากป่าด้วยความผิดหวัง และมาร่วมประชุมกับเจ้าหน้าที่ ล่าสุดมีนรายงานว่าเจ้าหน้าที่ที่ออกไปค้นหาพบเพียงรอยเท้าของนายวรยุทธ เท่านั้น แต่ยังมั่นใจนายวรยุทธ คงจะปลอดภัยจึงได้แยกย้ายกันค้นหาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น