สิงห์เชียงราย พร้อมเต็มที่ ลงสนามดวล กัมบะ โอซากา ศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก

ประธานฮาย …….ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช ประธานสโมสร สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด นำทีม กว่างโซ้งพร้อมลงสนามคืนนี้ ( 1 ก.ค.) ในเวลา 5 ทุ่ม เจอกับ กัมบะโอซากา จากญี่ปุ่น โดยมีโค้ชเต้ อลงกรณ์ ทองอ่ำ กุนซือของ เชียงราย ยูไนเต็ด นำทีมระบุ ถ้าไม่ประมาท ราชันมังกร ก็มีโอกาสจะได้แต้มจาก กัมบะ โอซากา ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก

ทางด้าน โค้ชเต้” อลงกรณ์ ทองอ่ำ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เข้าร่วมงานแถลงข่าวความพร้อมศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก นัดต่อไปที่จะพบกับ กัมบะ โอซากา ตัวแทนจากประเทศญี่ปุ่น ในวันพฤหัสบดีที่ 1 ก.ค. เวลา 23.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่สนามบุนยอดกอร์ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง TrueSport HD 2

โค้ชเต้ กล่าวว่า “กัมบะ โอซากา เป็นทีมที่ดีและแข็งแกร่งมาก แต่เขาก็มีจุดอ่อนเช่นกัน เราต้องหาโอกาสจากจุดอ่อนของเขาให้ได้ อย่างน้อยๆ พยายามไม่เสียประตูก่อนก็จะทำให้เรามีโอกาสได้แต้ม”
ขณะที่ บรินเนอร์ เอนริเก ดาวเตะของเชียงรายฯ กล่าวสมทบเพิ่มเติมว่า “พวกเขามีนักเตะที่ดี รวมถึงนักเตะบราซิลอย่าง แพตทริก ซึ่งเราเคยแข่งเจอเขามาแล้วสมัยที่เขาอยู่ ซานเฟรซเซ ฮิโรชิมา เรารู้จักกันเป็นอย่างดี ผมว่าตอนนี้นักเตะญี่ปุ่นกับนักเตะบราซิล ไม่ได้มีใครเหนือกว่าใคร ผมพร้อมสู้กับทุกคน”

ร่วมแสดงความคิดเห็น