2 หนุ่มวัยโจ๋ชาว อ.เสริมงาม ซิ่งรถ จ.ย.ย.พุ่งชนเสาไฟฟ้าดับอนาถทั้งคู่ ญาติไม่ติดใจสงสัยการเสียชีวิต

เมื่อเวลา 07.25 น.วันที่ 1 ก.ค.2564 ทางพนักงานสอบสวน สภ.เสริมงาม จ.ลำปาง รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้า บริเวณถนนรอยต่อเสริมงาม-นาแก้ว ต.ทุ่งงาม อ.เสริมงาม มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย จึงรุดไปสอบสวนพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.เสริมงาม สมาคมกู้ภัยฯเสริมงาม ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีดำ ทะเบียน 1 กฐ 6686 ลำปาง สภาพล้อหน้ายุบ

ใกล้กันนั้นมีร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย คนแรกชื่อ นายชาติ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี สภาพศพมีร่องรอยบาดแผลที่ศรีษะ ขาขวาหักผิดรูป หัวเข่าขวามีแผลเปิดฉีก ใบหน้ามีรอยแผลเกิดจากการกระแทก รายที่สอง ชื่อ ด.ช.สิน (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี สภาพศพมีร่องรอยบาดแผลที่โหนกแก้มข้างขวา และรอยถลอกทั่วไปตามร่างกาย ทั้งสองคนเป็นราษฎรบ้านสันโป่ง หมู่ 3 ต.เสริมงาม อ.เสริมงาม จ.ลำปาง นอกจากนี้ ที่เสาไฟฟ้ามีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนด้วย

เบื้องต้นทราบว่าทั้ง นายชาติ และ ด.ช.สิน เป็นเครือญาติกันได้ขับขี่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปธุระมาตามถนนรอยต่อเสริมงาม-นาแก้ว พอมาถึงที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์เกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างแรง ทำให้ทั้งสองคนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และทางญาติไม่ติดใจสงสัยในการเสียชีวิตมาจากสาเหตุอื่น ทางพนักงานสอบสวนได้มอบศพให้ญาติ นำไปประกอบพิธีทางศาสนากันต่อไป

ขอบคุณ/สมาคมกู้ภัยฯเสริมงาม

ร่วมแสดงความคิดเห็น