ฝนตกถนนลื่น! ทำกระบะเสียหลักพุ่งชนร้านขายยาพังยับ คนขับและเจ้าของร้านได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

เมื่อเวลา 21:29 น. วันที่ 2 ก.ค. 64 สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ใต้ตอบโต้ภัยพิบัติสำนักงานใหญ่เชียงราย ได้รับแจ้งเหตุจากสถานีตำรวจภูธรแม่เจดีย์ ว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งชน ร้านขายยา แม่ขะจาน ด้านถนนทางหลวงหมายเลข 118 เชียงราย-เชียงใหม่ พื้นที่ ต.แม่เจดีย์ อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย

จุดเกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ เอ็กซ์ชีรี่ย์ สีขาว ทะเบียนเชียงราย พุ่งชนเข้ากับร้านขายยาดังกล่าวทะลุเข้าไปภายในร้าน กระจกหน้าร้านและด้านข้างร้านแตก ข้าวของเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 2 ราย รายที่ 1 เป็นชาย ทราบชื่อคือนายพงษ์ทวี อายุ 28 ปี บ้าน ม.7 ต.เวียงกาหลง อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย เป็นผู้ขับขี่รถกระบะ มีบาดแผลฉีกขาดบริเวณใบหูด้านซ้าย รู้สึกตัวดีถามตอบรู้เรื่อง จนท.กู้ภัยให้การปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาลเวียงป่าเป้า ส่วนรายที่ 2 เป็นชาย 1 ราย ไม่ทราบชื่อ เป็นเจ้าของร้านขายยาดังกล่าว รู้สึกตัวดีถามตอบรู้เรื่อง มีบาดแผลถูกเศษกระจกบาดบริเวณใบหน้า ให้การปฐมพยาบาลที่เกิดเหตุ ผู้ประสบเหตุไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล

ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ ผู้ที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเล่าว่า รถกระบะคันดังกล่าวขับมาจากทางเชียงใหม่ มุ่งหน้าไปทางเชียงราย พอมาถึงจุดเกิดเหตุมีฝนตกถนนค่อนข้างลื่น คาดว่ารถกระบะของนายพงษ์ทวีน่าจะเสียหลัก ควบคุมรถไม่ได้ จึงพุ่งชนกับร้านขายยาจนพังเสียหายดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง และสอบถามพยานในที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น