จ.ลำพูน ยอด + 0 ราย สถานการณ์โควิด-19 ประจำวันที่ 3 กรกฎาคม 2564

ศูนย์ข่าวโควิด 19 ลำพูนรายงานสถานการณ์โควิด-19 จังหวัดลำพูน ประจำวันที่ 3 ก.ค.64 ผลการคัดกรองผู้สัมผัสเสี่ยง ที่จังหวัดออกหนังสือลงวันที่ 2 ก.ค. 64 จากร้าน Black to Basic และขนมเส้นหม้อดิน จ.ลำพูน ผลตรวจพนักงานเป็นลบ ส่งผลให้รายงานสถานการณ์โควิด-19 จังหวัดลำพูน ประจำวันที่ 3 ก.ค.64 วันนี้ +O ราย

ทั้งนี้ ในวันที่ 3 ก.ค. ทาง สสจ. และจังหวัด งดแถลงข่าว รายงานสถานการณ์โควิด-19 จังหวัดลำพูน ประจำวัน

โดยจังหวัดลำพูน ขอให้ประชาชน นักท่องเที่ยว ที่มาจากพื้นที่เสี่ยงลงทะเบียน Safe Lamphun ก่อนเข้าพื้นที่ทุกคนทำตามมาตรการอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัย และสามารถควบคุมการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ได้
นอกจากนี้ ทางร้านขนมเส้นหม้อดินลำพูน และร้าน Black to basic ลำพูน ผลตรวจออกมาเป็นลบ ร้านขนมเส้นหมอดินลำพูน ตำบลป่าสัก ทำกันในครอบครัว มีคุณแม่ และลูกสาว 2 คน ผลเป็นลบ แต่ทุกคนรับผิดชอบสังคมด้วยการทำความสะอาดร้าน และกักตัวเองให้ครบ พร้อมปิดร้าน 14 วันตามมาตรการจังหวัด

ส่วนร้านกาแฟ Black to basic ลำพูน พนักงาน 4 คน ผลเป็นลบเช่นกัน แต่พนักงานประจำร้านมีเพียงชุดเดียว และอยู่ทำงานในวันที่ เน็ตไอดอลสาวมาใช้บริการ จึงรับผิดชอบสังคม ด้วยการปิดร้าน ทำความสะอาด และกักตัวเองให้ครบ 14 วันตามมาตรการจังหวัดกำหนด  ถึงแม้ผลจะเป็นลบก็ตาม พร้อมชี้แจง time line เวลาที่ถูกต้องคือ เวลา 12.45 – 13.20 น. ซึ่งไม่ตรงกับที่ เน็ตไอดอลสาวโพสต์ใน Instargram  และ สสจ. แถลงก่อนนั้น คือ 15.00 น. จึงฝากประชาสัมพันธ์ ให้ลูกค้าทราบ

ทางร้าน Black to basic ลำพูน ได้ฉีดพ่นทำความสะอาดร้านครั้งที่ 2 และยังปิดให้บริการไปจนกว่าพนักงานทั้ง 4 คน จะกักตัวครบ 14 วันตามมาตรการจังหวัด และ สสจ.ลำพูน ให้แนะนำ ทั้งนี้ถือว่าทั้งหมดเป็นกลุ่มเสี่ยงต่ำ หากเปิดบริการจะประกาศให้ทราบในเพจอีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น