ตำรวจบุกจับหนุ่มเดินท่าแปลก จับตัวเอ๊กเรย์พบยาบ้ายัดประตูหลัง 589 เม็ด

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 2 ก.ค. 64 โดยการอำนวยการของ พล.ต.ต.นฤชิต เนียวกุล ผบก.ภ.จว.ลำพูน นำโดย พ.ต.อ.วชิรศักดิ์ ศรีประสม ผกก.สส.3 ร่วมกับ พ.ต.อ.ณรงค์ หมื่นอภัย ผกก.สภ.ลี้ จ.ลำพูน ได้ร่วมจับกุม นายสุรชัย หรือ เอ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี บ้าน หมู่ 10 ต.ป่าไผ่ อ.ลี้ จ.ลำพูน พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 589 เม็ด เบื้องต้นแจ้งข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตา-มีน) โดยผิดกฎหมาย” 4จับกุมบริเวณ ป่าชุมชนหมู่ 16 ต.แม่ตืน อ.ลี้ จ.ลำพูน

ทั้งนี้ก่อนการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.3บก.สส.ภ.5 ได้รับข้อมูลจากสายลับ (ขอปิดนาม) เพื่อหวังเงินสินบนนำจับ ว่านายสุรชัยหรือเอ สืบใจถา มีพฤติการณ์เสพ และจำหน่ายยาเสพติดให้แก่วัยรุ่นผู้ใช้แรงงานในพื้นที่ จึงวางแผนเพื่อจับกุม จากการสอบถามสายลับให้การว่านายสุรชัย หรือเอ มาทำงานในเพิงพักในวันนี้และมียาเสพติดไว้ในความครอบครองจำนวนหนึ่ง สายลับยังแจ้งอีกว่านายนายสุรชัยหรือเอ สืบใจถาได้สั่งซื้อถุงยางอนามัยเพื่อซุกซ่อนยาเสพติด เมื่อทราบดังนั้น จึงได้เดินทางมาตรวจสอบ

เมื่อเดินทางมาถึงพบนายสุรชัย หรือเอ นอนอยู่บริเวณเพิงพักดังกล่าว อาการส่อพิรุธเดินไปมาคล้ายมีบางอย่างยัดที่ตูดเจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้น สอบถามนายสุรชัย ให้การรับว่าได้เสพยาเสพติด 3 เม็ด จึงได้นำตัวมายัง รพ.ลี้ เพื่อขอทำการเอ็กซ์เรย์ตรวจหาสิ่งแปลกปลอมในร่างกาย ผลการเอ็กซ์เรย์พบวัตถุแปลกปลอมในช่องทวารหนัก เมื่อนายสุรชัย เห็นภาพเอ็กซ์เรย์จึงให้การยอมรับสารภาพว่ามียาบ้าซุกในทวารหนัก จึงให้เบ่งออกพบมียาทั้งหมด 589 เม็ด จึงควบคุมตัวพร้อมด้วยของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ลี้ จ.ลำพูน และจะขยายผลหาต้นตอยาเสพติดต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น