(มีคลิป) ควันหลง สธ.1 เยือนเชียงราย กลุ่ม “Chaiangrai No เผด็จการ” ชูป้ายพร้อมตะโกนทวงถาม “วัคซีนดีๆอยู่ที่ไหน”

เมื่อวันที่ 4 ก.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงสนว่า จากกรณีที่นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กระทรวงสาธารณสุข ได้เดินทางมาลงพื้นที่ จ.เชียงราย เพื่อติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และให้กำลังใจคณะแพทย์ สาธารณสุข และ อสม. ที่ปฏิบัติงานเป็นด่านหน้าป้องกันโรคติดต่อดังกล่าว โดยได้ลงพื้นที่ รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ และรพ.เทิง ดังที่สื่อต่างได้รายงานข่าวไปก่อนหน้านี้แล้ว

และในเวลาประมาณ 12.00 น. ของวันนี้ (4 มิ.ย.) ในเพจของกลุ่ม Chaingrai No เผด็จการ ได้เผยแพร่ภาพของสมาชิกกลุ่มซึ่งประกอบไปด้วยกลุ่มวัยรุ่น 3 คน ยืนถือป้ายตัวอักษรที่มองไกลจะเห็นเป็นตัวอักษร “ค ว ย” แต่เมื่อไปอ่านใกล้ๆจะเป็นข้อความว่า “คอย วัคซีน อยู่ นะจ๊ะ” อยู่บนฟุตบาธกลางถนนทางแยกเข้าสนามบินนานาชาติแม่ฟ้าหลวง อ.เมืองเชียงราย โดยมีผู้ชายอีกคนหนึ่งยืนอยู่ฟุตบาธข้างทางลอดถนนทางเข้าสนามบิน คอยตะโกนคำถามๆ ว่า “วัคซีนกูอยู่ไหน ไอ้เหี้ย วัคซีนดีๆอยู่ไหน กูต้องการวัคซีนโว้ย” ใส่ขบวนรถของคณะ สธ.1 ที่กำลังขับเลี้ยวเข้าไปในสนามบินเพื่อเดินทางกลับ กทม.

ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีผู้มาคอมเม้นต์จำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่จะมาให้กำลังใจกลุ่มเด็กวัยรุ่นดังกล่าว ที่กล้าเป็นกระบอกเสียงแทนคนอื่นๆ

ร่วมแสดงความคิดเห็น