โควิด19 จ.แพร่พุ่งเป็น130 ราย

แพร่ผู้ป่วยโควิด19 พุ่งขึ้นไแ130รายจากการเติมเต็มคนแพร่ไม่ทิ้งกัน17ราย… ผู้สือรอข่าวรายงานจากจ.แพร่ ผู้ป่วยโควิด19 จากเพจสสจ.แพร่รายงานว่าด่วน..มีผู้ติดเชื้อเพิ่ม..

โควิด-19 จ.แพร่ประจำเช้าวันที่ 5 ก.ค 64 มีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่ม 17 ราย เป็นกรณีคนแพร่ไม่ทิ้งกันทั้ง12ราย ส่วนในจังหวัดมีผู้ติดเชื้อเพิ่ม 5 ราย ที่อ.วังชิ้น 4 รายและอ.หนองม่วงไข่ 1 ราย ทำให้ยอดผู้ติดเชื้อสะสมเป็น130ราย

(เสียชีวิตสะสม2ราย)รักษาหายแล้ว97ราย คงเหลือที่ยังรักษาตัวอยู่29 รายวันนี้ดำเนินการส่วนที่เหลือเข้าสู่ระบบการรักษา ผู้สัมผัสเสี่ยงสูงอยู่ในสถานที่จังหวัดจัดไว้ให้ 23ราย.ไม่มีรอผลตรวจทางห้องปฏิบัติการ แต่ยังคงมีการเฝ้าระวังเชิงรุกจากกลุ่มเสี่ยงอยู่อย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะกลุ่มผู้สัมผัสเสี่ยงสูงที่ต้องกักตัวอย่างจริงจังจนครบ14วัน

เน้นย้ำผู้ที่กลับมาจากพื้นที่เสี่ยง24 จังหวัดต้องกักตัวอย่างเคร่งครัดปฏิบัติตามมาตรการของจังหวัด..ฝากพี่น้องประชาชน อสม.และผู้นำชุมชนช่วยกันให้คำแนะนำ..วันนี้ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่facebookของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดแพร่..ตั้งการ์ดให้สูงต่อไปยอดผู้ติดเชื้อรายใหม่จะต้องเป็นเลข0ติดต่อกันหนึ่งเดือนให้ได้เพื่อเมืองแพร่จะได้กลับมาปกติอีกครั้ง.
สมฤทธิ์/แพร่  

ร่วมแสดงความคิดเห็น