ทม.แพร่ ลงพื้นที่ สำรวจความต้องการวัคซีนทางเลือก “ซิโนฟาร์ม” ทั้ง 18 ชุมชน ในเขต ทม.แพร่

เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2564 ระหว่างเวลา 09.30 – 16.30 น. นายโชคชัย พนมขวัญ นายกเทศมนตรีเมืองแพร่ มอบหมายให้ กองการศึกษา กองคลัง กองการเจ้าหน้าที่ กองช่าง กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม สำนักปลัดเทศบาล และกองสวัสดิการสังคม นำพนักงานเทศบาลและเจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่สำรวจความต้องการวัคซีนทางเลือก “ซิโนฟาร์ม” ทั้ง 18 ชุมชน ในเขตเทศบาลเมืองแพร่ เพื่อเป็นข้อมูลจำนวนตัวเลขของผู้ที่สนใจวัคซีนทางเลือก โดยจะนำตัวเลขทั้งสามกลุ่มประกอบด้วย

1) ประชาชนในเขตเทศบาลเมืองแพร่ 2) ประชาชนนอกเขตเทศบาลเมืองแพร่ แต่มาทำงาน ค้าขาย รับราชการ ในเขตฯ และ 3) ประชาชนที่อยู่นอกเขตเทศบาลเมืองแพร่ เสนอแก่ผู้เกี่ยวข้องต่อไป โอกาสนี้ นายโชคชัย พนมขวัญ นายกเทศมนตรีเมืองแพร่ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลเมืองแพร่ และรองปลัดเทศบาลเมืองแพร่ ร่วมลงพื้นที่ให้กำลังใจแก่พนักงานเทศบาลและเจ้าหน้าที่ ในการปฏิบัติหน้าที่สำรวจความต้องการวัคซีนทางเลือก “ซิโนฟาร์ม” และอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนในเขตเทศบาลเมืองแพร่

ปัจจุบันจากการสำรวจความประสงค์ความต้องการวัคซีนทางเลือก “ซิโนฟาร์ม” ระหว่างวันที่ 1 – 6 กรกฎาคม 2564 พบว่ามีผู้สนใจลงทะเบียนแล้วจำนวน 3,600 ราย ทั้งนี้ทางเทศบาลเมืองแพร่ ยังไม่ยืนยันว่าจะสามารถสั่งวัคซีนมาได้ เป็นเพียงการสำรวจความต้องการในเบื้องต้น โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://forms.gle/LYgfmbWCAk2KD5nS9

ร่วมแสดงความคิดเห็น