(มีคลิป) ชื่นชมโรงแรมชื่อดังของเชียงใหม่ ยังคงเดินหน้าแจกข้าวห่อ,หน้ากากอนามัย รวมทั้งเจล ให้กับประชาชนที่เดือดร้อนอย่างต่อเนื่อง

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 7 ก.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บริเวณหน้าโรงแรม ชลานัมเบอร์ 6 หน้าวัดเจดีย์หลวงวรวิหาร อ เมืองเชียงใหม่ ผู้บริหารของโรงแรม และพนักงาน ได้ทำการตั้งโต๊ะแจกอาหารเป็นข้าวห่อ, รวมทั้งแจกหน้ากากอนาม้ย คนละ 1 กล่อง และเจลอีก 1 หลอด ให้กับประชาชนที่เดือดร้อนจากสถานการณ์ โควิด-19 ที่ยังไม่คลี่คลาย โดยมีทางเจ้าหน้าที่เทศบาลนครเชียงใหม่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ เมือง เชียงใหม่ มาคอยดูแลการจัดระเบียบและอำนวยความสะดวก มีประชาชนกว่า 200 คน ที่มาเข้าแถวและเข้ารับการแจกอย่างเป็นระเบียบ บางคนก็ขับรถสี่ล้อแดงมารับ บางคนก็ปั่นรถซาเล้งมารับ

นายณกรณ์ กรณ์หิรัญ ผู้บริหารของโรงแรมชลานัมเบอร์ 6 เปิดเผยว่า ตนได้ให้พนักงานของโรงแรมช่วยกันทำอาหาร ข้าวห่อ น้ำดื่ม รวมทั้งนำหน้ากากอนามัย และเจล ที่ตนมีโรงงานผลิตที่กรุงเทพฯ นำมาแจกจ่ายให้ก้บประชาชน ตั้งแต่วันจันทร์ จนถึงวันศุกร์ ช่วงเวลา 11.00 น เว้นวันเสาร์ อาทิตย์ ตนเข้าใจถึงสภาพความลำบากของประชาชนในช่วงนี้ ก็ช่วยเท่าที่ตนพอจะช่วยได้ นอกจากนี้ พนักงานของโรงแรม ตนก็อุ้มไว้ แต่ขอลดเงินเดือนลงเล็กน้อย พนักงานก็ยินยอมและช่วยตนเข้าใจตน ตัวอย่างพนักงานของตนเดิม เงินเดือน 12,000-15,000 บาท ตนก็ขอปรับเหลือ 9,000 บาท ในช่วงนี้ ส่วน ผู้จัดการและผู้บริหารของโรงแรมฯก็ปรับเงินลง ทุกคนก็ยินดี และพร้อมช่วยตน

การบริเวณข้าวห่อและสิ่งของต่างๆ ครั้งนี้ ได้มีโครงการสังสรรค์สังคม ได้เข้ามาร่วมด้วยช่วยกับทางโรงแรมชลานัมเบอร์ 6 ในการแจกข้าวห่อ ,หน้ากากอนามัยรวมทั้งเจล ในครั้งนี้ด้วย ประชาชนผู้ประกอบการรายอื่น หากต้องการจะมาร่วมช่วยร่วมบริจาคในการแจกข้าวห่อ น้ำ รวมทั้งร่วมบริจาคกับทางโรงแรมฯ ทางเราก็ยินดี เรามาร่วมด้วยช่วยกันเถอะครับ คนไทยด้วยกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น