สภาอุตสาหกรรมจังหวัดตากมอบสิ่งของเครื่องอุปโภค-บริโภค น้ำดื่ม หน้ากากอนามัยฯ ให้กับเจ้าหน้าที่ทหารประจำจุดความมั่นคงบ้านห้วยหินฝน

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 7 กรกฎาคม 2564 ที่บริเวณจุดตรวจความมั่นคงบ้านห้วยหินฝน ถนนสายแม่สอด-ตาก หมู่ที่ 6 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก นายชัยวัฒน์ วิทิตธรรมวงศ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดตาก มอบสิ่งของเครื่องอุปโภค-บริโภค น้ำดื่ม หน้ากากอนามัย แอลกอฮอล์เจลล้างมือ ชุด PPE อุปกรณ์สำหรับป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ให้กับเจ้าหน้าที่ทหารประจำจุดความมั่นคงบ้านห้วยหินฝน โดยมี ร.อ.ศาศวัต สัตยพงษ์ ผู้บังคับกองร้อยอาวุธหนัก ฉก.ร.4 เป็นตัวแทนผู้รับมอบสิ่งของดังกล่าว

ทั้งนี้ สถานการณ์การแพร่ระบาด ของโรคไวรัสโควิด-19 โดยเฉพาะในพื้นที่ประเทศสหภาพเมียนมา ทำให้เจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติหน้าที่ ชายแดน จังหวัดตาก ต้องมีการสกัดกั้นแรงงานต่างด้าวลักลอบหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย ในพื้นที่ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ตามนโยบายของรัฐบาล และศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) และการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) บริเวณพื้นที่ตามแนวชายแดนในเขตรับผิดชอบ ซึ่งต้องเพิ่มความเข้มข้นในการเฝ้าระมัดระวัง พร้อมทั้งได้จัดตั้งจุดตรวจ จุดสกัด ตรวจตรา เฝ้าระวังและสกัดกั้นผู้ลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย และเพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจ ตลอดจนสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ ที่ทุ่มเทแรงกาย แรงกาย ในการป้องกันควบคุมการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ไม่ให้ส่งผลกระทบต่อพื้นที่ชายแดน จังหวัดตากจึงมีการมอบสิ่งของให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ ดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น