เชิญร่วมทำบุญใน “โครงการ คีตล้านนา มหากุศล” (CSR เชียงใหม่ สายใยบุญ) ไลฟ์สดฟังเพลงศิลปินล้านนาทุกวันอาทิตย์ บ่าย3 ยาว 2 ชม.

เชิญร่วมทำบุญใน “โครงการ คีตล้านนา มหากุศล” (CSR เชียงใหม่ สายใยบุญ) ชมการไลฟ์สด ชม และฟังการแสดงและบรรเลงบทเพลงศิลปินล้านนาทุกวันอาทิตย์ บ่าย3 ยาว 2 ชม. จากวงดนตรีเด็และเยาวชน วงดนตรีผู้พิการ และวงดนตรีต่างๆ กิจกรรมเล่นเกมส์ชิงรางวัลเพื่อให้มีการติดตามกิจกรรมของศูนย์ฯ การประมูลสินค้า การรับบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค และการระดมทุน ผ่านเพจ “CSR เชียงใหม่ สายใยบุญ” https://www.facebook.com/CSR.Chiangmai/

กิจกรรมดังกล่าว จัดโดยศูนย์ส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคมของภาคธุรกิจจังหวัดเชียงใหม่ (CSR CM) ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อส่งเสริมให้บุคคล ครอบครัว ชุมชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น องค์กรวิชาชีพ สถานบันศาสนา และองค์กรอื่นๆ
ได้มีบทบาท หรือมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคม  โดยไม่จำกัดว่าต้องเป็นคนเชียงใหม่ หรือ สัญชาติไทย เท่านั้น โดยมีการจัดตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2563 ประกอบด้วย รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่เป็นที่ปรึกษา
มีส่วนราชการ ภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคธุรกิจ และผู้ทรงคุณวุฒิ เป็นกรรมการในการขับเคลื่อนงานฯ ดังกล่าว สืบเนื่องจาก สถานการณ์ปัจจุบันมีผู้ประสบปัญหาจากวิกฤตการณ์โควิด – 19 และส่งผลกระทบต่อผู้คนมากมาย
ในจังหวัดเชียงใหม่ จึงทำให้เกิดความเดือดร้อน เสียหาย และได้รับผลกระทบในหลายๆ ด้าน เช่น รายได้ อาชีพ
ที่อยู่อาศัย การดำรงชีวิต ความมั่นคงของชีวิต ครอบครัว เป็นต้น ศูนย์ส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคม
ของภาคธุรกิจจังหวัดเชียงใหม่ ได้เร่งเห็นว่าปัญหาวิกฤตการณ์โควิด – 19 เป็นปัญหาสำคัญที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตของคนเชียงใหม่เป็นจำนวนมาก จึงจัดทำโครงการ “คีตล้านนา มหากุศล”  (CSR เชียงใหม่ สายใยบุญ) กิจกรรม LIVE สดผ่านทาง “เพจ CSR เชียงใหม่ สายใยบุญ ซึ่งมีการแสดงสดของศิลปินล้านนา วงดนตรีต่างๆ การแจก
ของรางวัล และการระดมทุน สิ่งของ โดยมีการจัดกิจกรรมทุวันอาทิตย์ ตั้งแต่เดือนมิถุนายน ถึง เดือนสิงหาคม 2564 และในเดือนสิงหาคมนั้นเป็นวันสำคัญของชาติ คือ วันแม่แห่งชาติ (12 สิงหาคม)  จึงจัดทำกิจกรรมหัวข้อ
“หัวอกแม่แชร์ซาวบาท” เพื่อช่วยเหลือแม่ที่ประสบปัญหาทางสังคมซึ่งรวมถึงได้รับผลกระทบจากสถานการณ์
โควิด – 19 (แม่ผู้ยากไร้ แม่เลี้ยงเดี่ยว แม่วัยใส แม่พิการ พ่อเลี้ยงเดี่ยว) วัตถุประสงค์ เพื่อระดมทุนช่วยเหลือแม่ผู้ประสบปัญหาทางสังคมและได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด – 19เพื่อเกิดการกระตุ้นความคิดมในการส่วนร่วมต่อสังคม เพื่อเกิดเครือข่ายการในการช่วยเหลือสังคมเมื่อเกิดปัญหาหรือต้องการความช่วยเหลือกลุ่มเป้าหมายที่จะให้การช่วยเหลือ คือ แม่ผู้ประสบปัญหาทางสังคมรวมถึงได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด – 19 (แม่ผู้ยากไร้ แม่เลี้ยงเดี่ยว แม่วัยใส แม่พิการ พ่อเลี้ยงเดี่ยว) สามารถติตามกิจกรรมผ่านเพจ “CSR เชียงใหม่ สายใยบุญ” ทุกวันอาทิตย์ โดยเริ่มตั้งแต่ วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2564 จนถึง วันอาทิตย์ ที่ 15 สิงหาคม 2564 เวลา 15.00 – 17.00 น. โดยมีศิลปินสับเปลี่ยนกันมาให้ความสนุกสนามเพลิดเพลิน ทุกสัปดาห์

ทั้งนี้ สิ่งที่ขอรับการสนับสนุนในการทำกิจกรรม จะเป็นการระดมทุนผ่านกิจกรรม LIVE สดผ่านทาง เพจ “CSR เชียงใหม่ สายใยบุญ” การรับบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค ของภาคส่วนต่างๆ เพื่อนำมาช่วยเหลือกลุ่มเป้าหมาย การประมูลสินค้าเพื่อนำรายได้ที่ได้รับมาช่วยกลุ่มเป้าหมาย เครือข่ายร่วมทำกิจกรรม LIVE และการประชาสัมพันธ์เพจฯ และกิจกรรมของ CSR เชียงใหม่ สายใยบุญ”

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น