สมาคมกอล์ฟรีสอร์ทภาคเหนือ เปิดตัวโครงการ “Chiang Mai Golf Festival 2021”

วันที่ 8 กรกฎาคม 2564 นายรัฐพล นราดิศร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานงานแถลงข่าว“โครงการเชียงใหม่ กอล์ฟ เฟสติวัล 2021” (Chiang Mai Golf Festival 2021)ณ สนาม กัสซัน พาโนราม่า กอล์ฟ คลับ โดยมีนายสุรัชฐพจน์ แก้วหิรัญ ผู้จัดการศูนย์ควบคุมและบริหารหนี้ เขตเชียงใหม่ 3 ธนาคารออมสิน และนายเฉลิมพล ชูชาติ นายกสมาคมกอล์ฟรีสอร์ท ภาคเหนือ เป็นผู้ร่วมแถลงข่าว เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟภาคเหนือ

 

นายเฉลิมพล ชูชาติ นายกสมาคมกอล์ฟรีสอร์ทภาคเหนือ กล่าวว่าโครงการเชียงใหม่ กอล์ฟ เฟสติวัล 2021 ในปีนี้เป็นกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟเพื่อ สุขภาพแบบNew Normal Golf ซึ่งได้รับการสนับสนุนการจัดกิจกรรมโดยสมาคมกอล์ฟรีสอร์ทภาคเหนือร่วมกับ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จํากัด และ ธนาคารออมสิน ซึ่งให้การสนับสนุนกิจกรรมดังกล่าวติดต่อกันมาหลายปี ทั้งนี้เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ และช่วยกระตุ้นให้นักกอล์ฟ และผู้รักสุขภาพเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัด เชียงใหม่ ลําพูนเพิ่มมากขึ้นในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยว (Green Season) รวมถึงช่วยสร้างรายได้ให้หมุนเวียน ภายในจังหวัดและผู้ประกอบการอื่นๆในพื้นที่อีกด้วย

 

โครงการ Chiang Mai Golf Festival 2021 ปีนี้จะจัดโดยคํานึงถึงมาตรการความปลอดภัย โดยทุกสนามที่จัดการแข่งขันรายการนี้ ไดเรับมาตรฐานความ ปลอดภัย SHA จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและเชื่อว่าจะกระตุ้นการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟในภาคเหนือ โดยเน้นทั้งการกระตุ้นเศรษฐกิจ และ ความปลอดภัยควบคู้กันไป

โดยในปีนี้มีสนามกอล์ฟชั้นนําของเชียงใหม่ และลําพูนที่เข้าร่วมโครงการฯทั้งหมด 8 สนาม การคิดคะแนนการแข่งขัน : ใช้ระบบ 36 System
ถ้วยรางวัลการแข่งขัน : สนามละ 5 ใบ ถ้วยรางวัล สําหรับผู้ชนะ Flight : Over all Low Gross, A, B, C และ Lady ประกาศนียบัตรสําหรับรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 และ 2 ไฟล์ท A, B, C และ Lady

ร่วมแสดงความคิดเห็น