ส.ส.แพร่ เขต 1 ห่วงใยชาวแพร่ส่งตัวแทนมอบน้ำดื่มให้เจ้าหน้าที่ และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ที่สถานกักตัว

ดร.เอกการ ซื่อทรงธรรม สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.แพร่ เขต1 เผยกับผู้สื่อข่าวว่า จากในช่วงวิกฤตไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดในขณะนี้ ทั้งจากการติดเชื้อภายในจังหวัด และในกลุ่มของคนที่เดินทางกลับมาจากพื้นที่เสี่ยง รวมถึงผู้ติดเชื้อที่เดินทางกลับมารักษาตัวต่อที่จังหวัดตามโครงการ คนแพร่ไม่ทิ้งกัน ส่งผลให้จำนวนผู้ติดเชื้อในจังหวัดแพร่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องมาในสัปดาห์นี้ ทำให้ต้องมีการเปิดโรงพยาบาลสนามในจังหวัดแพร่อีกครั้งหนึ่ง
……………ดร.เอกการ ซื่อทรงธรรม สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 1 จังหวัดแพร่ กล่าวกับผู้สื่อข่าวอีกตนเองมีภารกิจติดประชุมที่สภา ในช่วงนี้ และหากเสร็จสิ้นการประชุมสภาก็จะลงไปเยี่ยมพี่น้องประชาชนชาวแพร่ทันที ในช่วงนี้จึงได้ส่งตัวแทนลงพื้นที่ไปเยี่ยมเยือน ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์และพยาบาลในการปฏิบัติงานอย่างต่อเนื่อง
……………โดยในวันที่ 2 กรกฎาคม 2564 ได้เดินทางไปให้กำลังใจแพทย์ พยาบาลและเจ้าหน้า พร้อมข้าวกล่องและน้ำที่โรงพยาบาลแพร่ วันที่ 6 กรกฎาคม 2564 เดินทางไปมอบข้าวกล่องและน้ำ พร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่โรงพยาบาลสนาม หอประชุมกอเปา อ.เมือง จ.แพร่ วันที่ 7 กรกฎาคม 2564 เดินทางไปได้มอบน้ำดื่มให้กับเจ้าหน้าที่ พร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ที่สถานกักตัว โรงยิมสนามกีฬาเทศบาลสอง อ.สอง จ.แพร่ “ดูแล ห่วงใย ใส่ใจประชาชน”

ร่วมแสดงความคิดเห็น