เทศบาลเมืองน่าน ขอความร่วมมือ ผู้ที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดทุกจังหวัด กรณี บ้านพัก ที่พัก โรงแรม ที่อยู่ในเขตเทศบาลเมืองน่าน

เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2564 นายสุรพลเธียรสูตรนายกเทศมนตรีเมืองน่าน แจ้ง
ขอความร่วมมือ ผู้ที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดทุกจังหวัด กรณี บ้านพัก ที่พัก โรงแรม ที่อยู่ในเขตเทศบาลเมืองน่าน ไปรายงานตัวเข้าพื้นที่เพื่อประเมินความเสี่ยง  ณ กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม อสม. ใกล้บ้าน หรือลงทะเบียนเข้าพื้นที่ผ่านคิวอาร์ โคด (Scan QR Code) รับรายงานตัวเทศบาลเมืองน่าน  ด้านล่างนี้(ท่านอาจไม่ต้องไปรายงานตัวที่เทศบาลเมืองน่านอีก)

สำหรับประชาชน ที่กลับมาจากพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวดและพื้นที่ควบคุมสูงสุด รวม 15 จังหวัด ให้กักตัว เพื่อสังเกตอาการ จนครบ 14 วัน ยกเว้นผู้ได้รับวัคซีนโควิด-19 จำนวน 2 เข็ม แนะผู้กักตัวไม่รับประทานอาหารและใช้ภาชนะร่วมกับผู้อื่น ไม่ใช้ของส่วนตัวร่วมกับผู้อื่น หมั่นล้างมือบ่อยๆด้วยสบู่หรือแอลกอฮอล์เจล หลีกเลี่ยงการพูดคุยและใกล้ชิดผู้อื่น โดยเฉพาะผู้สูงอายุและผู้ป่วยเรื้อรัง หากมีไข้หรือมีอาการทางเดินหายใจให้รีบใส่หน้ากากอนามัย หน้ากากผ้า และแจ้ง อสม. หรือ หัวหน้าบ้านทันทีเพื่อประสานงาน หน่วยกู้ชีพฉุกเฉิน 1669 มารับหากมีข้อสงสัย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่     คุณ ปาณัชสน์ชา สายเกียรติวงศ์(ต่าย) 082-613-0638

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น