นายอำเภอบ่อเกลือ แจ้งเตือนเฝ้าระวัง และขับเคลื่อนมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเข้มข้น

เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2564 นางขวัญฤทัย ไตรพรม นายอำเภอบ่อเกลือ เปิดเผยว่า ด้วยความเป็นห่วงจึงแจ้งเตือน พี่น้องประชาชนชาวบ่อเกลือ และพี่น้องประชาชนจังหวัดน่าน ตามที่มีรายงานผู้ติดเชื้อ COVID-19 รายใหม่ 10 ราย ซึ่งเป็นชาวอำเภอบ่อเกลือ 4 ราย เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2564 นั้น

ขอเรียนว่า จากข้อมูลเบื้องต้น ผู้ป่วยทั้ง 4 ราย (ภูมิลำเนา อ.บ่อเกลือ) ทำงานอยู่จังหวัดอื่น และทราบผลตรวจว่าตนเองติดเชื้อ จึงขอเดินทางกลับมารักษาที่จังหวัดน่าน และเจ้าพนักงานควบคุมโรคได้รับผู้ป่วยทั้ง 4 ราย ที่เขาครึ่ง (ชายแดนแพร่ – น่าน) เข้ารับการรักษาที่ รพ.ปลายทางทันที  (รพ.น่าน) ส่วนไทม์ไลน์อื่นๆ อยู่ระหว่างการสอบสวนโรค  ดังนั้น จึงขอให้พี่น้องประชาชนชาวบ่อเกลือ  อย่าวิตกกังวลว่าจะมีการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ในพื้นที่อำเภอบ่อเกลือจากกรณีนี้  เนื่องจากในปัจจุบันกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ และ อสม.ทุกหมู่บ้าน ได้เฝ้าระวังและขับเคลื่อนมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเข้มข้น ทั้งนี้ ขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนทุกท่าน โปรดให้ความร่วมมือปฏิบัติตามมาตรการต่างๆ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 อย่างเคร่งครัด

และขอทุกท่านได้โปรดเห็นใจชาวบ่อเกลือที่ทำงานอยู่ในพื้นที่เสี่ยง ซึ่งติดเชื้อ COVID-19 และขอกลับมารักษาตัวที่จังหวัดภูมิลำเนา ให้ได้รับการรักษาตัวอย่างทันท่วงที โดยไม่ต้องรอเตียงจากโรงพยาบาลในพื้นที่เสี่ยง เพราะทุกคน คือ พี่น้อง/ลูกหลาน/คนในครอบครัวชาวบ่อเกลือของเรา ขอเพียงอย่าปกปิดไทม์ไลน์แก่เจ้าหน้าที่ค่ะ


ขวัญฤทัย ไตรพรม
นายอำเภอบ่อเกลือ 08/07/64

ร่วมแสดงความคิดเห็น