เลื่อนจัดทอล์คโชว์ทหารผ่านศึก จนกว่าโควิดจะคลี่คลาย

นายกสมาคมทหารผ่านศึกจังหวัดแม่ฮ่องสอน พร้อมด้วยตัวแทนจาก กอ.รมน.แม่ฮ่องสอน และตัวแทนจากสัสดีจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้ร่วมกันแถลงข่าว เพื่อแจ้งเลื่อนการจัดงานทอล์คโชว์การกุศล โครงการ “ รวมใจยิ่งให้ยิ่งสุขเพื่อทหารผ่านศึกจังหวัดแม่ฮ่องสอน “ หลังสถานการณ์ระบาดของโรคโควิดยังรุนแรงต่อเนื่อง

เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2564 เวลา 11.00 น. รต.สะหะวิจารย์ เรืองเดชฤทธิไกร นายกสมาคมทหารผ่านศึกจังหวัดแม่ฮ่องสอน พร้อมด้วยตัวแทนจาก กอ.รมน.แม่ฮ่องสอน และตัวแทนจากสัสดีจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้ร่วมกันแถลงข่าว เพื่อแจ้งเลื่อนการจัดงานทอล์คโชว์การกุศล โครงการ “ รวมใจยิ่งให้ยิ่งสุขเพื่อทหารผ่านศึกจังหวัดแม่ฮ่องสอน “ เพื่อหารายได้เป็นกองทุนช่วยเหลือสมาชิกทหารผ่านศึกจังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยหารายได้เป็นทุนการศึกษาสำหรับบุตร ธิดา ของสมาชิกสมาคมทหารผ่านศึก รวมถึงการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์มอบให้กับทหารผ่านศึกในแม่ฮ่องสอนที่ช่วยเหลือตนเองไม่ได้


โดยเป็นการแสดงทอล์คโชว์ของ พอ.นพ.พงศ์ศักดิ์ ตั้งคณา นักพูดชื่อดังระดับประเทศ โดยกำหนดเดิมจะจัดในวันที่ 6 ก.พ. 2564 แต่ติดปัญหาเรื่องการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงเลื่อนมาจัดในวันที่ 10 ก.ค. 2564 แต่เนื่องจากยังมีการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19ยังรุนแรงอย่างต่อเนื่อง และทางจังหวัดแม่ฮ่องสอนมีคำสั่งห้ามจัดกิจกรรมที่มีการชุมนุมของผู้คนหมู่มาก จึงจำเป็นต้องเลื่อนการจัดงาน ทอล์คโชว์ออกไปอีกโดยไม่มีกำหนด จนกว่าสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดต่อจะคลี่คลายลง

ทั้งนี้ทางคณะสมาคมทหารผ่านศึกจังหวัดแม่ฮ่องสอน ขออภัยชาวแม่ฮ่องสอนเป็นอย่างยิ่งเนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบันไม่สามารถจัดงานขึ้นได้ ทั้งที่มีการเตรียมทุกอย่างไว้พร้อมรวมถึงประกาศนียบัตรต่าง ๆ ที่จะมอบให้กับผู้ให้การสนับสนุน และขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมสนับสนุนโครงการของทหารผ่านศึก โดยยืนยันว่า การแสดงทอล์คโชว์ดังกล่าวยังจะจัดขึ้นอย่างแน่นอน เมื่อเหตุการณ์กลับเข้าสู่ภาวะปกติ


ทศพล / แม่ฮ่องสอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น