ร.ร.พิริยาลัย ประกาศเรียนออนไลน์ต่อไปจนถึง 30 ก.ค. 64 ห้ามครูออกนอกจังหวัด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโรงเรียนพิริยาลัยจังหวัดแพร่ได้ประกาศโรงเรียนพิริยาลัยจังหวัดแพร่ฉบับที่ 3 / 2564
เรื่อง การจัดการเรียนการสอนทางไกล ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2564ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ตามที่โรงเรียนพิริยาลัยจังหวัดแพรได้เปิดทำการเรียนการสอน ในภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2564 ในวันที่ 1 มิถุนายน 2564 ในรูปแบบออนไลน์ 100% เป็นต้นมา ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาตของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-1 9) และการปฏิบัติตามมาตรการ การป้องกันและเฝ้าระวังการติดเชื้อของโรคไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) อย่างเคร่งครัด แต่ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดยังไม่ปกติ และยังมีการเพิ่มผู้ติดเชื้ออยู่อย่างต่อเนื่อง เพื่อความปลอดภัยต่อชีวิตของนักเรียน ครู และบุคลากรทางการศึกษา ทางโรงเรียนจึงขอประกาศแจ้งให้นักเรียน ผู้ปกครองทุกท่านได้รับทราบโดยกำหนดแนวปฏิบัติดังนี้

ข้อ 1 โรงเรียนจะจัดการเรียนการสอนในรูปแบบออนไลน์ 100% ตามรูปแบบ ONLINE,
ON-DEMAND หรือ ON- HAND ที่เหมาะสม โดยให้อยู่ในการกำกับ ติดตาม และรายงานผลของหัวหน้ากลุ่มสาระ
การเรียนรู้, กลุ่มบริหารงานวิชาการของโรงเรียน ไปจนถึงวันที่ 30 กรกฎาคม 2564

ข้อ 2 ขอความร่วมมือผู้ปกครองนักเรียนทุกท่าน และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการจัตการศึกษาได้กำกับติคตามดูแลช่วยเหลือนักเรียนในการจัดการเรียนการสอนทางไกล หากมีข้อมูลหรือพบว่ามีความเสี่ยงหรือความผิดปกติต้องแจ้งครูที่ปรึกษาประจำชั้นเรียน และรายงานผู้อำนวยการโรงเรียนให้รับทราบทันที

ข้อ 3 ให้ครูผู้สอนทุกท่าน ได้กำกับดูแลนักเรียนและจัดเตรียมความพร้อมในการสอนให้จัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่เอื้อต่อการเรียนการสอน โดยเน้นนักเรียนเป็นสำคัญให้เกิดประสิทธิภาพสูงที่สุด

ข้อ 4 ให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา นักเรียน งดไปพื้นที่เสี่ยง และให้ข้อมูลกับเว็บไชต์ไทยชนะทุกครั้งที่ไปในพื้นที่ ที่มีคนชุมนุมเป็นจำนวนมาก งดการเดินทางออกนอกเขตพื้นที่จังหวัด หากมีความจำเป็นให้ขออนุญาตผู้อำนวยการโรงเรียน และปฏิบัติตามมาตรการของทางจังหวัดแพร่อย่างเคร่งครัด

ข้อ 5 ให้ขาราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา นักเรียน และผู้ปกครอง ติดตามข้อมูลข่าวสาร และประกาศการจัดการเรียนการสอนในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)
ของโรงเรียนพิริยาลัยจังหวัดแพร่ อย่างใกล้ชิดต่อไป จึงประกาศมาให้ทราบและถือปฏิบัติ ประกาศ ณ วันที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

นายเลิศขาย รัตนะ
ผู้อำนวยการโรงเรียนพิริยาลัยจังหวัดแพร่

ร่วมแสดงความคิดเห็น