2021 IYF World Camp สร้างภูมิคุ้มกันทางใจให้แก่เยาวชนทั่วประเทศ

2021 IYF World Camp สร้างภูมิคุ้มกันทางใจให้แก่เยาวชนทั่วประเทศ เพราะจิตใจจะเข้มแข็งได้…ต้องมีภูมิคุ้มกันที่ดี มูลนิธิเยาวชนสัมพันธ์นานาชาติ (International Youth Fellowship – IYF) ประจำประเทศไทย จึงร่วมกับ IYF สาธารณรัฐเกาหลี จัดค่าย “2021 IYF World Camp” ค่ายพัฒนาจิตใจเยาวชนระดับโลกที่จะได้แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมไปพร้อมๆ กับการสร้างภูมิคุ้มกันในจิตใจ ในวันที่ 13-15 และ 25-27 กรกฎาคม 2564 ในรูปแบบออนไลน์ผ่านแอพลิเคชัน Zoom

เยาวชนที่เข้าร่วม 2021 IYF World Camp จะได้รับฟังการบรรยายโลกของจิตใจ หรือ Mind Lecture ที่มีสถาบันทั่วโลกมากกว่า 210 แห่งนำไปบรรยายและใช้สอนนักศึกษา เป็นการบรรยายที่จะเปิดเผยสภาพจิตใจและพาไปค้นพบต้นเหตุของปัญหาที่เกิดขึ้นรอบตัว ทั้ง โรคซึมเศร้า ปัญหาความสัมพันธ์ พฤติกรรมเสพติด การเรียนและการทำงาน เมื่อได้รู้จักที่มาของปัญหาอย่างชัดเจน ผู้เข้าร่วมก็จะสามารถเรียนรู้วิธีการสร้างภูมิคุ้มกันในใจได้อย่างถูกต้อง

IYF World Camp จัดโดยเหล่าอาสาสมัครชาวไทยที่เดินทางกลับมาจากต่างประเทศ เพื่อร่วมแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม มุมมอง และประสบการณ์จากต่างแดนในแบบเฉพาะตัว ด้วยกิจกรรมอันหลากหลาย อาทิ ช่วง Online Culture Expo เดินทางรอบโลกได้ในวันเดียว ช่วงการแสดงวัฒนธรรมนานาชาติ ช่วง Academy กิจกรรมเสริมทักษะที่สอดแทรกแรงบันดาลใจ ช่วง True Story ละครจากชีวิตจริงของอาสาสมัครในต่างประเทศ การแสดงวัฒนธรรมนานาชาติ และการแสดงจากวงประสานเสียงระดับโลก Gracias Choir การบรรยายพิเศษใน 2020 World Camp ที่ช่วยสร้างความเข้มแข็งทางจิตใจ และแรงบันดาลใจให้กับเยาวชน

 

​แม้ทั่วโลกกำลังเผชิญสถานการณ์โควิด – 19 ที่กำลังรุมเร้า แต่ IYF ไม่หยุดที่จะพัฒนาเยาวชน เราจึงจัดค่าย 2021 IYF Online World Camp ขึ้นมาในรูปแบบออนไลน์ ตอบรับกระแส New Normal มอบกิจกรรมสนุกได้สาระให้กับผู้เข้าร่วม มุ่งให้เกิดการแลกเปลี่ยนจิตใจ วัฒนธรรม ความรู้ แนวคิดจิตอาสา

ทั้งนี้ ตั้งแต่ปี 2550 IYF ได้จัดค่าย IYF World Camp ขึ้นมากกว่า 30 ครั้งทั่วประเทศ มีผู้เข้าร่วมมากกว่า 40,000 คน โครงการต่อยอดจากค่ายดังกล่าวคือ โครงการ Good News Corps (GNC) ซึ่งส่งเยาวชนไทยไปเป็นอาสาสมัครแล้วใน 50 ประเทศทั่วโลก จำนวน 911 คน เยาวชนเหล่านี้มีโอกาสได้เรียนรู้แนวคิดการพัฒนาระดับโลก สัมผัสจิตใจผู้คนท้องถิ่นในประเทศต่างๆ พวกเขาจึงกลับมาสร้างโครงการต่อเนื่องเพื่อสังคมอีกมากกว่า 40 โครงการ ดังนั้น ค่าย IYF Online World Camp จึงเป็นสถานที่จุดประกายความฝัน ในสโลแกน Challenge Change Cohesion เปิดโลกทัศน์สากลและให้เหล่าเยาวชนได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้จิตใจที่เข้มแข็งไปด้วยกันเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันทางใจที่จำเป็นสำหรับการเป็นผู้นำในอนาคตต่อไป
ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน : https://bit.ly/3zZbZnV
คุณสมบัติผู้เข้าร่วม:
▪️ Online : ม.5 เป็นต้นไป (ทั่วประเทศ)
สิทธิประโยชน์:
▪️ รับสิทธิ์ไปเป็นอาสาสมัครที่ต่างประเทศกับโครงการ Good News Corps
▪️ เกียรติบัตร (เข้าร่วมครบทุกโปรแกรม)
▪️ เรียนภาษาฟรี
?สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-101-1367 / 092-437-2201 หรือ FB: IYF Thailand
ข้อมูลเพิ่มเติม >>> https://fb.watch/6uCccc9Wzg/

มูลนิธิเยาวชนสัมพันธ์นานาชาติ 9 ซอยพหลโยธิน 107 ซอย 2 ต. ประชาธิปัตย์ อ. ธัญบุรี จ. ปทุมธานี 12130

ร่วมแสดงความคิดเห็น