ผงะ !! หนุ่มเลี้ยงวัวตามหาวัวในป่าละเมาะ กลับพบศพชายผูกคอตายกับกิ่งไม้ ถึงกับขวัญหนีดีฝ่อวิ่งแจ้งสารวัตรกำนัน

เมื่อเวลา 16.20 น. วันที่ 9 ก.ค. 2564 ทางพนักงานสอบสวน สภ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งจากกำนันตำบลบ้านกลาง อ.สันป่าตอง ว่ามีลูกบ้านไปพบศพชายคนหนึ่ง ผูกคอเสียชีวิตที่ในป่าละเมาะบ้านท้องฝาย หมู่ 11 ต.บ้านกลาง จึงรุดไปสอบสวนพร้อมด้วยกู้ภัยฯสมาคมศรัทธารวมใจ, กู้ชีพฯ ทต.บ้านกลาง ที่เกิดเหตุในป่าละเมาะพบร่างของชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 45-50 ปีใช้เชือกผูกคอกับกิ่งไม้ จึงทำการปลดศพลงมาตรวจตามร่างกายไม่มีบาดแผลอื่นใดจากการถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7-8 ชั่วโมง และใกล้ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 100 สีแดง-ดำ จอดอยู่

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า มีคนเลี้ยงวัวได้พบรถจักรยานยนต์จอดอยู่ แต่ไม่ได้เอะใจอะไร เข้าใจว่าเป็นรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านจอดไว้แล้วเข้าไปหาพืชผักในป่า และได้ออกตามหาวัวที่เดินเข้าไปหากินในป่า กลับไปพบศพคนผูกคอเสียชีวิต ถึงกับตกใจสุดขีดรีบออกมาแจ้งเหตุต่อสารวัตรกำนัน ต.บ้านกลาง แล้วเดินทางพร้อมด้วยกำนัน ต.บ้านกลางไปดูศพ และแจ้งเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ต่อมาได้มีญาติของผู้เสียชีวิตเป็นชาวบ้านผนัง ต.ทุ่งสะโตก อ.สันป่าตอง เผยว่าผู้ตายมีอาชีพเป็นช่างทาสี และได้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามา 2-3 เดือนแล้ว เมื่อเช้าวันเดียวกันได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านแล้วหายตัวไป จึงพากันออกตามหาจนกระทั่งทราบว่า มีคนไปพบศพผูกคอกับกิ่งไม้ในป่าละเมาะดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น