“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 10 กรกฎาคม 2564

อยู่ในกรอบปฎิบัติตามกฎ ช่วยลดการแพร่เชื้อ เป็นอีกหนึ่งมาตรการเหล็กที่ ทางรัฐบาล ได้ประกาศออกไปแล้ว คุมเข้ม 10 จังหวัด และในจังหวัดพื้นที่อื่นๆ นั้นรวมทั้ง เมืองเชียงใหม่ อยู่ในความควบคุมดูแลแต่ยังไม่ถึงขั้น  ล็อกดาวน์ ก็ให้ทุกธุรกิจให้ความร่วมมือ อย่าฝ่าฝืน…..เพื่อประโยชน์สุขส่วนรวม…..

คุ้มเข้ม10 จังหวัด ร่วมป้องกันการแพร่เชื้อ

ประชากรของโลกยังผวากับ โรคโควิด จนไม่มีใครคิดถึง ฟุตบอลยูโร ที่จะถึงศึกชิงเจ้าลูกหนังใน วันที่ 11 กรกฎาคม แฟนลูกหนังติดตามผลได้ว่า ชาติไหนจะเป็นแชมป์ยูโร ระหว่างเจ้าตำรับลูกหนัง ประเทศอังกฤษ หรือคู่ชิงวัดฝีเท้า ประเทศอิตาลี นั่งชมการดวลของคู่นี้ ก็ดีไปอย่าง….ลืมเจ้าโควิดไปได้บ้าง…………

ศึกลูกหนังยูโร ชิงความเป็นหนึ่ง 11 กรกฎาคมนี้

เชฟมือหนึ่งในวงการโรงแรม “เชฟเอก” นรินทร์ ปัญญาแดง ที่เป็นประธาน ชมรมเชฟติดดาวประเทศไทย อย่างที่รู้ๆ กันอยู่กับสถานการณ์ทุกวันนี้ โรงแรมเงียบเหงา-นักท่องเที่ยวเงียบจี๋ ทางรอดที่ดีก็มาเปิดบริการเองกับ ร้าน A LA CUISINE ให้ท่านได้อิ่มอร่อยกับ เมนูฝรั่ง ที่ดังเป็นพระเอกประจำร้านยกให้กับ สารพัดพิซซ่า ในบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย ในสวนใต้ต้นไม้ใหญ่  ท่านที่จะแวะไปชิมเชิญได้ ย่านเจ็ดยอด…..อยู่เย็น ซอย 6……

เชฟเอก-นรินทร์ ปัญญาแดง ประธานชมรมเชฟติดดาวฯ ที่เปิด A LA CUISINE

วางใจให้กับโครงการ ดีเค.ปาร์ค มาทั้งครอบครัวร่วมกับโครงการนี้ ป๋าภราดร มนตรีกุล ณอยุธยา คนเป็นพ่อเปิดและคุมเองกับ ร้านสราญกรุง แล้วให้คนเป็นภรรเมีย “เจ๊จิ๋ม” อินพิรา มนตรีกุล ณ อยุธยา เปิดใกล้ๆ กันกับ ร้านข้าวต้มจิ๋มปากหวาน เดินตามทางบรรพบุรุษที่สร้างชื่อมากับ ร้านข้าวต้มแดงปากหมา แล้วยังให้ลูกสาว และลูกเขยเปิดติดกันกับ ร้านเย็นตาโฟปากนิ่มหู ไว้ให้สถานการณ์เบาบางลงเมื่อไหร่ คงได้ฤกษ์เปิดรับใช้….เพื่อนพ้องน้องพี่……

ป๋าภราดร มนตรีกุล ณ อยุธยา

ไม่ทิ้งภารกิจสำคัญ พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ5 เดินทางไปตรวจติดตามความคืบหน้าการดำเนิน โครงการชุมชนยั่งยืน เพื่อแก้ไขปัญหาเรื่อง ยาเสพติด ที่หมู่บ้านต้นแบบใน จังหวัดแพร่ ได้รับความร่วมมือจากทุกฝ่าย ร่วมตรวจและติดตามการดำเนินงานให้เป็นไป ตามนโยบายรัฐบาล……และทางกรมตำรวจ…..

พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข

ตรวจและติดตามปัญหายาเสพติดที่จังหวัดแพร่

ขอบพระคุณยิ่งในความเป็นห่วงของ ดร.กษิต พิสิษฐ์กุล รองประธานคณะกรรมการส่งเสริมกิจการ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ที่ได้นัดหมายคณะกรรมการฯ ร่วมฉีดวัคซีน ในวันที่ 16 กรกฎาคมนี้ ที่ โรงพยาบาลสันทราย หนึ่งในคณะกรรมการ “ทัดดาว” ต้องขอเว้นวรรคไปก่อน เพราะฉีดเรียบร้อยแล้วในนาม มูลนิธิพัฒนาการเด็กราชนครินทร์ และเข็มที่ 2 กำหนดจะฉีด ในวันที่ 4 กันยายน……ที่โรงพยาบาลนครพิงค์…….

ดร.กษิต พิสิทธ์กุล

ร่วมสืบสานพุทธประเพณี…….

วิศวฯ มช. ร่วมสืบสานพุทธประเพณีเข้าพรรษา ประจำปี 2564

คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ นำโดย รศ.ดร.ธงชัย ฟองสมุทร คณบดี พร้อมผู้บริหาร คณาจารย์ ตลอดจนบุคลากร ร่วมพิธีหล่อเทียนพรรษา ประจำปี 2564 เพื่อสืบสานพุทธประเพณีอันดีงาม ณ ชั้น G อาคาร 30 ปี คณะวิศวกรรมศาสตร์ เมื่อวันพุธที่ 7 กรกฎาคม 2564 เวลา 08.00 – 09.30 น.

นอกจากนี้ ผู้แทนคณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ คุณพรรณี โศจิธรรมพร เลขานุการคณะฯ พร้อมผู้แทนบุคลากรได้เข้าร่วมพิธีหล่อเทียน และสมโภชเทียนพรรษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ประจำปี 2564 จัดโดยคณะกรรมการดำเนินงานด้านส่งเสริมศาสนา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งมี ศ.คลินิก นพ.นิเวศน์ นันทจิต อธิการบดี เป็นประธานเพื่อสืบสานศิลปวัฒนธรรมประเพณีอันดีงาม และการทำนุบำรุงส่งเสริมพระพุทธศาสนา ณ ศาลาธรรม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เมื่อวันอังคารที่ 6 กรกฎาคม 2564

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น