สองผัวเมียทะเลาะกันรุนแรง​ สามีดึงมีดจะทำร้ายเมีย​ มีการยื้อแย่งมีดกัน​ สุดท้ายเมียแย่งมีดได้ฟันสามีหลายแผลจนดับคาบ้าน

วันที่​ 10 ก.ค. 64 เวลา 09.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ​ สภ.​ เกาะคา​จ.ลำปาง​ ได้รับแจ้งจาก ผู้ใหญ่บ้าน ม.2 บ้านไหล่หิน ว่า มีเหตุฆ่ากันตาย ที่บ้าน ม.2 ต.ไหล่หิน อ.เกาะคา จ.ลำปาง ต่อมาทาง พ.ต.อ.กฤษฎา​ พงษ์สุวรรณ​ ผกก.​ ร.ต.อ.กันต์กวี​ มีธรรม พงส.เวร​ ร.ต.อ.ดิเรก​ เนตรคำยวง​ รอง​ สวป.พร้อมกำลังสายตรวจ​ ชุดสืบสวน แพทย์เวร​ รพ.เกาะคา​ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย​ จึงเดินทางไปตรวจสอบ ตามที่รับแจ้ง

เมื่อไปถึง บริเวณบ้าน ม.2 (ไหล่หิน) ต.ไหล่หิน อ.เกาะคา จ.ลำปาง พบศพ นายเสาร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 67 ปี อยู่บ้าน ม.2 ต.ไหล่หิน อ.เกาะคา จ.ลำปาง นอนเสียชีวิตจมกองเลือด อยู่บริเวณด้านในชานบ้าน ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าที่บริเวณลำคอ และใบหน้า มีบาดแผลจากการถูกของมีคมฟันหลายแห่ง ห่างจากศพประมาณ 1 เมตร พบมีดพร้า ยาวประมาณ 40 ซม. ตกอยู่ ตรวจสอบในบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุ พบผู้ก่อเหตุทราบว่าชื่อ นางเพ็ชร โดยยืนรอให้การอยู่ในที่เกิดเหตุ อยู่ในสภาพตกใจ เสื้อผ้าที่สวมใส่อยู่มีรอยเลือด กระเด็นใส่จำนวนหนึ่ง

สอบถามได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ นายเพ็ชร นั่งดื่มสุราอยู่ในบ้าน และจากนั้นได้มานอนพักเปลญวณที่ผูกไว้ ต่อมา นางเพ็ชร​ ซึ่งเป็นภรรยาได้เข้ามาสอบถามว่า วันนี้ทำไมไม่ไปทุ่งนา นายเสาร์ ซึ่งกำลังเมาสุรา ได้พูดสวนถามว่ามึงอยากตายเหรอ และจากนั้นจึงได้มีการด่าทอกัน ต่อมา นายเสาร์ได้คว้ามีดพร้าที่เหน็บเอวในฝัก พยายามจะฟันใส่นางเพ็ชร จึงได้มีการยื้อแย้ง อาวุธมีดกันขึ้น จนกระทั่งวิ่งออกมาจาก เปลนอน ประมาณ 10 เมตร นางเพ็ชร คว้ามีดได้ จึงได้ใช้มีดฟันที่คอ นายเสาร์ จากนั้นนายเสาร์ ได้วิ่งหนีมาหยิบเอากรรไกร นางเพ็ชร จึงได้วิ่งตามมาใช้มีดฟันที่ใบหน้า และลำคอ อีกจำนวนหลายครั้ง จนนายเสาร์ ถึงแก่ความตายดังกล่าว จนท.ตร.ได้ทำการจับกุมตัว นางเพ็ชร ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น