(มีคลิป) จับยึดบุหรี่เถื่อนชายแดน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่

11 กรกฏาคม 2564 พล.ต.นฤทธิ์ ถาวรวงษ์ ผู้บัญชาการกองกำลังผาเมือง สั่งการทุกฝ่ายในพื้นที่ชายแดนเฝ้าระวังตรวจพื้นที่ 24 ชั่วโมง ผลัดเปลี่ยนกำลัง เพื่อป้องกันการลักลอบเข้าออกพื้นที่ชายแดน เพื่อป้องกันการระบาดของโควิด-19 และยาเสพติดตลอดจนแรงงานต่างด้าว ทาง พ.อ.เอกวุฒิ สุขรส ผู้บังคับกองบังคับการควบคุมทหารพราน ศูนย์ปฏิบัติการกองทัพภาค 3

ให้ทางกองบังคับควบคุมฯ ได้ปฏิบัติในพื้นที่ชายแดนอย่างเคร่งครัด เพื่อเป็นการปฏิบัติงานชายแดน ให้ ร.อ.เจริญศักดิ์ บุตรวงศ์ หัวหน้าฝ่ายยุทธการกองบังคับการควบคุมทหารพราน ศูนย์ปฏิบัติการกองทัพภาค 3 จัดชุดปฏิบัติงานเข้าลาดตระเวนชายแดนทุกช่องทาง และ ร.ท.วระเดช ไชยเดชะ ผบ.ร้อย.ทพ.3313 นำทีมตรวพื้นที่ชายแดน ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ร้อย.ทพ.3313

จัด กำลังจำนวน 10 นายทำการ ลาดตระเวนเฝ้าตรวจ พื้นที่เพ่งเล็งตามแนวชายแดน บริเวณ บ.แก่งทรายมูล ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ผลการปฏิบัติ จับกุมผู้การลักลอบขนสินค้าหนีภาษี จำนวน 3 คน ของกลาง บุหรี่ยี่ห้อ แอตแลนต้า จำนวน 5 กล่องใหญ่ 2,500 ซอง และได้จับกุมผู้ลักลอบขนย้ายบุหรี่เถื่อนที่จับได้ดังนี้ นายส่าง อายุ 65 ปี ที่อยู่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 14 ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ นายอ่องเมือง อายุ 31 ปี ที่อยู่ หมู่ 14 ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ นายมวล อายุ 28 ปี ที่อยู่ หมู่ 14 ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ซึ่งสอบสวนแล้วยอมรับสารภาพว่ารับจ้างขนให้นายทุน และหน่วยทหารพราน 3313ฯ ได้นำผู้ต้องหา พร้อมของกลาง ส่งให้ จนท.สรรพสามิตพื้นที่เชียงใหม่ สาขาฝาง เพื่อดำเนินการทางกฏหมายในส่วนราชการที่เกี่ยวข้องต่อไปแล้ว

นายสำราญ แสงสงค์ ข่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น