ผู้ป่วยโควิด จ.แพร่ มีหนาวเพิ่มอีก 13 ราย เป็นผู้ป่วยภายใน จ.แพร่ ส่วนคนแพร่ไม่ทิ้งกันไม่มีมาเพิ่ม

ผู้สื่อข่าวรายงานสถิติผู้ป่วยโควิด-19 จ.แพร่ วันที่ 11 กรกฏาคม 2564 จากเภสัชกรเด่น ปัญญานันท์ รองนายแพทย์ สสจ.แพร่ แจ้งว่า ยอดผู้ติดเชื้อยังคงมีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่ม 13 ราย เป็นกรณีคนแพร่ไม่ทิ้งกัน 0 ราย ในจังหวัดมีผู้ติดเชื้อเพิ่ม 13 ราย อยู่ที่ อ.สูงเม่น 6 ราย อ.เมือง 3 ราย อ.เด่นชัย 3 ราย และอีก 1 ราย อ.ร้องกวาง ซึ่งเดินทางกลับมาจากพื้นที่เสี่ยงสูง

ทำให้ยอดผู้ติดเชื้อสะสมเป็น 181 ราย โดยเป็นติดเชื้อสะสมในจังหวัด 134 ราย คนแพร่ไม่ทิ้งกันยอดสะสม 47 ราย (เสียชีวิตสะสม 2 ราย) ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบต่อไป และยังคงมีการเฝ้าระวังเชิงรุกจากกลุ่มเสี่ยงอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มผู้สัมผัสเสี่ยงสูงที่ต้องกักตัวอย่างจริงจังจนครบ 14 วัน เน้นย้ำผู้ที่กลับมาจากพื้นที่เสี่ยง 24 จังหวัดต้องกักตัวอย่างเคร่งครัดปฏิบัติตามมาตรการของจังหวัด..ฝากพี่น้องประชาชน อสม.และผู้นำชุมชนช่วยกันให้คำแนะนำ วันนี้ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ facebook ของ สสจ.แพร่ ตั้งการ์ดให้สูงต่อไป

สสจ.แพร่ ขอแจ้ง โครงการคนแพร่ไม่ทิ้งกันเปลี่ยนเบอร์โทรฯ ประสานใหม่ครับ..แจ้งพี่น้องที่อยู่ทางไกลด้วยครับ ผู้ที่จะมารักษาตัวที่ จ.แพร่ ตามโครงการคนแพร่ไม่ทิ้งกัน ให้ติดต่อประสานเบอร์นี้ 099-7023582

ร่วมแสดงความคิดเห็น