ท่องเที่ยว และกีฬาเชียงใหม่ จัดวิ่ง Park run Thailand สัปดาห์ที่ 2 ในสวนบวกหาด

ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ เดินหน้าจัดโครงการ.. วิ่ง Park run Thailand โดยจัดขึ้นทุกวันเสาร์ ณ บริเวณสวนสาธารณสวนบวกหาด อ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับการสนับสนุนจาก เทศบาลนครเชียงใหม่ วันเปิด นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ มาร่วมให้โอวาทผู้มาร่วมวิ่ง โดยจัดเป็น สัปดาห์ที่ 2 แล้ว หลังจากที่ได้จัดครั้งแรกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

วีรยุทธ ธรรมข้น เจ้าหน้าที่พลศึกษาประจำสำนักงานการท่องเที่ยว และกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ได้รับมอบหมายจาก ปาริษา ปานพรหม ท่องเที่ยว และกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ให้ดำเนินการจัดเดินวิ่ง ตามโครงการ สนามวิ่ง Park run Thailand ทุกวันเสาร์ เวลา 07.00-08.30 น. ณ บริเวณสวนบวกหาด เชียงใหม่ เป็นการจัดสัปดาห์ที่ 2 หลังจากที่ได้มี นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ มาเปิดสนามเมื่อเสาร์ที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา

เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนภายในพื้นที่ ได้ออกกำลังกายเป็นประจำ เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง โดยมีเยาวชน ประชาชนให้ความสนใจร่วมกิจกรรมเป็นอย่างมาก และมี Mr.Sergei Zyrianov แชมป์บุรีรัมย์มาราธอนคนล่าสุดเข้าร่วมด้วย และได้รับการสนับสนุนจาก ไพศาล สุขเจริญ ผู้บริหารและเจ้าของโรงแรมสมายล์ ล้านนา และเทศบาลนครเชียงใหม่เป็นอย่างดี โดยมี อัศนี บูรณุปกรณ์ นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ มาให้โอวาทและกล่าวให้กำลังใจผู้มาเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2564 ปริษา ปานพรหม ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ มอบหมายให้ วีรยุทธ ธรรมขัน เจ้าหน้าที่พลศึกษาประจำสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ลงพื้นที่ในสวนบวกหาดเพื่อประชาสัมพันธ์ให้เยาวชนและประชาชนกิจกรรม Park Run Thailand ณ สนามสวนบวกหาด เป็นสัปดาห์ที่ 2 ของการจัดงาน ซึ่งจะมีขึ้นทุกวันเสาร์

โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชนได้ออกกำลังกาย เพื่อให้สุขภาพแข็งแรง โดยผู้มาออกกำลังกายมีความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับสนามสวนบวกหาดเชียงใหม่แห่งนี้ จะจัดกิจกรรมวิ่งParkRun Thailand ทุกวันเสาร์ เวลา07.00-08.30น. โดยได้รับความอนุเคราะห์สถานที่จากเทศบาลนครเชียงใหม่และโรงแรมสมายล์ล้านนา เป็นอย่างดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น