กว่างโซ้ง ดุหน้าฝน ไล่ถล่ม แทมปิเนส ยับเยิน 3-0 ก่อนกลับ

‘นักเตะ กว่างโซ้ง มาดุหน้าฝน สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ทิ้งทวนถ้วยเอช ถล่ม ‘แทมปิเนส’ กระจุย 3-0 การแข่งขันฟุตบอล “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021″ รอบแบ่งกลุ่ม ประจำวันเสาร์ที่ 10 กรกฎาคม กลุ่มเอช นัดที่ 6 หรือนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ” กว่างโซ้ง” เชียงราย ยูไนเต็ด ลงเตะที่สนามโลโคโมทีฟ สเตเดี้ยม พบกับ แทมปิเนส โรเวอร์ส จากเอสลีก สิงคโปร์ ทีมบ๊วยของกลุ่มที่ยังไม่ชนะทีมใดเลย จากการลงสนาม 5 นัด

เกมนี้แม้ไม่มีผลกับการลุ้นเข้ารอบ แต่ก็มีเงินรางวัลให้กับทีมชนะ ดังนั้นสองทีมยังต้องเต็มที่ ซึ่งการพบกันของสองทีมนี้ ในนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะมา 1-0 เชียงราย ยูไนเต็ด ไม่มี ศราวุฒิ อินแป้น กองหลังที่ติดโทษแบน ส่วนรายอื่นๆ ลงสนามกันครบ นำโดย วสันต์ ฮมแสน , ธนะศักดิ์ ศรีใส, บรินเนอร์ เอ็นริเก้ โดยมี พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, ศิวกรณ์ เตียตระกูล, เอกนิษฐ์ ปัญญา, โช จี ฮุน คุมแดนกลาง กองหน้ายังคงเป็น บิลล์ โรซิมาร์

ด้านแทมปิเนส โรเวอร์ส ส่ง เคียวงะ นาคามูระ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติญี่ปุ่น รวมถึงแข้งดีกรีทีมชาติสิงคโปร์อย่าง ไบฮัคกี้ ไคซาน กองหลังที่เคยมาเล่นไทยลีก, ดาเนียล เบนเน็ตท์ กองหน้าจอมเก๋าวัย 43 ปี ลงสนาม ปรากฏว่า เชียงราย ถล่มชนะไป 3-0 ได้ประตูจาก เฟลิเป้ อโมริม 72 บิลล์ นาที 82 และพิธิวัตต์ นาที 90

ทำให้จบกลุ่มเอช เชียงราย คว้าอันดับ 3 เตะ 6 นัด มี 8 แต้ม ส่วนแทมปิเนส 6 นัด ไม่มีแต้ม โดยแชมป์กลุ่มเป็นของ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส จากเกาหลีใต้ รองแชมป์กลุ่ม ได้แก่ กัมบะ โอซาก้า จากเจลีก ญี่ปุ่น

ร่วมแสดงความคิดเห็น