ประกาศโรงเรียนจอมทอง แจ้งขยายเวลารูปแบบการจัดการเรียนการสอน

ประกาศโรงเรียนจอมทอง เรื่อง ขยายเวลารูปแบบการจัดการเรียนการสอน เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาด ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ยังมีความรุนแรงอยู่ในหลายพื้นที่ โดยเฉพาะในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ยังคงมีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โรงเรียนจอมทองมีความห่วงใยในความปลอดภัย และระวังป้องกันนักเรียน ครู และบุคลากรในโรงเรียนไม่ต้องเสี่ยงกับการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) จึงแจ้งขยายเวลารูปแบบการจัดการเรียนการสอน ดังต่อไปนี้

  1. ให้ขยายเวลารูปแบบการจัดการเรียนการสอนแบบ Online, On-hand และ On-demand ตามความพร้อมของนักเรียน ในวันที่ 12-16 กรกฎาคม 2564 โดยให้นักเรียนเรียนอยู่ที่บ้าน
  2. ให้ครูประจำวิชาทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้จัดการเรียนการสอนตามตารางเรียนของนักเรียนในแบบ Online, On-hand และ On-demand แบบ Work form home และแก้ปัญหาสำหรับนักเรียนที่ไม่สามารถเรียนในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งได้ และลงชื่อปฏิบัติงานด้วยระบบ Online ทุกวัน ยกเว้น ครูเวร ลูกจ้าง เจ้าหน้าที่ให้มาปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมายตามปกติ

ทั้งนี้ ให้นักเรียน ครู และบุคลากรทุกคน ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัส โคโรนา 2019 (โควิด-19) ของกระทรวงสาธารณสุข และมาตรการป้องกันของโรงเรียนจอมทอง อย่างเคร่งครัด

ประกาศ ณ วันที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

นายพิพัฒน์ สายสอน ผู้อำนวยการโรงเรียนจอมทอง

ร่วมแสดงความคิดเห็น