อ.สูงเม่น เข้มข้นตรวจสอบผู้ที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดแพร่ และ สสจ.เปิดไทม์ไลน์ ผู้ป่วย 165 และ 168

อ.สูงเม่น จ.แพร่ โดยนายศิวัช ฟูบินทร์ นายอำเภอสูงเม่นสั่งการให้ ศปก.ทุกตำบลกวดขัน เข้มขั้นผู้ที่เข้ามาในพื้นที่ โดยเมื่อเวลา 10.00 น-11.30 น. นายเพ็ญ ก่อกอง กำนัน ต.สูงเม่น นาง กัญญานันท์ ชินสว่างวัฒนกุล ผู้ใหญ่บ้าน ม.2 นายศิวดล สุนทรเนติวงศ์ ผู้ใหญ่บ้าน ม.3 เจ้าหน้าที่ รพ .สต สูงเม่น และ อ.ส.ม ออกติดตาม แน่นำผู้สัมผัส ของสัมผัส ผู้ติดเชื้อ ไวรัส โควิด-19 ม.2 และ ม.3 ตำบล สูงเม่น ให้กักต้ว และรับทราบ จนผล ตรวจเชื้อไวรัส โควิด-19 ของผู้สัมผัสใกล้ รอบที่ 2 จะออก เป็นที่เรียบร้อย แล้ว

ที่ต.หัวฝาย นายสวัสดิ์ จริงแล้ว กำนัน ต.หัวฝานได้นำ อสม.ลงพื้นที่เพื่อดำเนินการให้คำแนะนำการปฎิบัติตัวประชาชนที่กลับมาจากจังหวัดเสี่ยง สมุทรปราการจำนวน 2 ราย เพื่อปฏิบัติตามมาตรการสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดพร้อมประเมินสถานที่กักตัวของกลุ่มเสี่ยงมีความเหมาะสมในการกักตัว และให้คำแนะนำการปฏิบัติตัวขณะการกักตัวรวมถึงการเฝ้าสังเกตอาการตนเอง หากมีอาการผิดปกติให้แจ้งเจ้าหน้าที่สาธารณสุขทราบ และลงแอพ HQ เรียบร้อยแล้ว

ในวันนี้ สสจ.แพร่ ได้เปิดไทม์ไลน์ของผู้ป่วยโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดแพร่รายที่ 165,168 และภูมิลำเนาของผู้ที่เดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยงในแต่ละพื้นที่

ร่วมแสดงความคิดเห็น