(มีคลิป) ชาวแพร่อาลัยป้าพิน ม้าทอง แห่งรายการ คู่หูคู่ฮา กับ กิตติเทพ ม้าทอง ผู้สร้างรอยยิ้มให้คนหัวเราะด้วยมุขตลกผ่านคลิปกำเมือง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่านับเป็นเรื่องเศร้าในวงการโลกโชเชียลในจ.แพร่เมื่อทราบข่าวว่าเมืองแพร่สูญเสียศิลปินที่สร้างความตลกในโลกโชเชียลคู่หูคู่ฮาผ่านคลิปต่างๆ โดยเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2564 ได้มีการแจ้งข่าวว่า ป้าสุพิน ม้าทอง อายุ 69 ปี ได้เสียชีวิตด้วยอาการสงบ และญาติพี่น้องได้บำเพ็ญกุศลศพที่บ้านเลขที่ 57 หมู่ 1 บ้านวังเย็น ต.ห้วยม้า อ.เมือง จ.แพร่ โดยเจ้าภาพญาติพี่น้องจะทำการฌาปนกิจศพนในวันจันทร์ ที่12 กรกฎาคม 2564 ณ ฌาปนสถานบ้านวังเย็น

……….ทางด้านนายกิตติเทพ ม้าทอง อายุ 47 ปี หลานชายพ่อค้าไอศกรีมขายตามหมู่บ้าน ซึ่งได้นำป้าสุพิน ม้าทองมาร่วมงานทำคลิปตลกเพื่อสร้างสรรค์และเผยแพร่ทางยูทูปว่า ได้นำมาป้าสุพินทำคลิปตลกมุขของทางพื้นเมืองในสมัยโบราณ นิทานพื้นบ้าน สุภาษิต มาทำเป็นคลิป เป็นการสนทนาร่วมกับป้าสุพิณ ทำได้กว่า 200 คลิป ใช้เวลาทำมาแล้ว 2 ปี เมื่อสินป้าสุพินก็ไม่รู้ว่าจะหาใครมาทดแทน

…………นายกิตติเทพ หรือ ตี๋ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ป้าสุพิน ได้จากไปด้วยวัย 69 ปี ด้วยโรคประจำตัวมะเร็งกล่องเสียง เนื่องจากป้าพินชอบสูบบุหรี่ยาขื่น(ยาฉุน)เป็นประจำ มารู้ตัวว่าเป็นมะเร็งก็ระยะสุดท้ายแลัว ประมาณสี่ห้าเดือนที่ผ่านมา จากนั้นอาการมีทรงกับทรุดแล้วสิ้นลมด้วยอาการสงบ ผลงานของป้าสุพินยังคงมีให้เห็นตามคลิปในยูทูป หรือตามเฟชบุ๊ก หรือ กลุ่มไลน์ต่างๆที่คนชื่นชอบนำไปโพสต์ไปแชร์กันและขอขอบคุณพี่น้องชาวจังหวัดแพร่และต่างจังหวัดแพร่ได้แสดงความเสียใจเข้ามาขออานิสงส์ผลบุญได้นำพาวิญญาณป้าสุพิน ม้าทอง ไปสู่สรวงสรวรรค์ด้วย
CR.ภาพและคลิป กิตติเทพ ม้าทอง

ร่วมแสดงความคิดเห็น