อนุวัธ มอบสจ. กอล์ฟอรรถพล คำมีสว่าง สจ แพร่ เขต 3 อ.สองดูแลขุดลอกคลองต.ห้วเมือง

อบจ.แพร่แก้ภัยแล้งที่อ.สองนายอนุวัธ วงศ์วรรณ นายก อบจ แพร่ ได้อนุมัติเครื่องจักรกลแบ็คโฮ เพื่อขุดลอกลำห้วยคลองชลประทาน ซอย 4 และ ซอย 5 บ้านหนองเสี้ยว หมู่ที่ 4 และ 8 ตำบลหัวเมืองโดยได้มอบหมายให้ สจ.กอล์ฟ นายอรรถพล คำมีสว่าง ส.อบจ.เต 3อ.สองเข้าไปดูแลร่วมกับ นายสาคร จิตรชู นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหัวเมืองเป็นผู้สนับสนุนค่าน้ำมันเชื้อเพลิง

โดยสจ.กอล์ฟ นายอรรถพล คำมีสว่าได้ลงงพื้นที่พร้อมด้วยผู้ใหญ่สิงคาร ดอนโศก คณะทำงานดีใจที่เห็นท่านผู้ใหญ่บ้านทั้ง 2 หมู่ ผู้ใหญ่ไพรบูลย์ ช่างทองเก่ง ผู้ใหญ่อินทร์จันทร์ ผิวอ่อน และ ส.อบต ในพื้นที่โดยเฉพาะ ส.อบต ปฐม หนองอุดม และรอง รองนายก อบต ที่ได้ประสานงานด้านเอกสารขออนุญาติชลประทานด้วยตนเอง เพื่อเร่งรัดเครื่องจักรกลของ อบจ แพร่ ให้ทันต่อการแก้ปัญหาของพี่น้องประชาชน จนมาวันนี้ครับ ลงมือปฎิบัติ ชื่นชมขอบคุณช่าง อบจ แพร่

ในโอกาสนี้สจ.กอล์ฟขอขอบคุณท่านอนุวัธ วงศ์วรรณ นายก อบจ แพร่ ที่ได้สั่งการทันที ที่ผมและผู้ใหญ่ไพรบูลย์ นำหนังสือไปส่งให้ท่าน ร่วมด้วยช่วยกันเพื่อชุมชนของเราสจ.กอล์ฟกล่าวอีกว่าพวกเราร่วมมือกัน โดยหัวใจไม่มีการการเมือง แบ่งฝ่ายอะไรๆมันจะดูง่ายขึ้นมากเลยครับ และสังคมก็จะงดงามอย่างมั่นคง
สมฤทธิ์/แพร่  

ร่วมแสดงความคิดเห็น