Smart grid แม่ฮ่องสอนจัดพิธีทำบุญเปิดสำนักงาน

Smart grid แม่ฮ่องสอนจัดพิธีทำบุญทางศาสนา เนื่องในโอกาสเปิดสำนักงานโครงการนำร่องการพัฒนาสมาร์ทกริดที่จังหวัดแม่ฮ่องสอนอย่างเป็นทางการ เพื่อความเป็นสิริมงคลและเจริญรุ่งเรืองในการดำเนินกิจการต่างๆ

เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2564 นายสิธิชัย จินดาหลวง ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน มอบหมายให้ นายชนก มากพันธุ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นประธานเปิดอาคารสำนักงานพร้อมทั้งเปิดป้ายอาคารสำนักงานโครงการ smart grid ที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน อย่างเป็นทางการ เพื่อความเป็นสิริมงคลและเจริญรุ่งเรืองในการดำเนินกิจการต่างๆ

โดย นายอนุศักดิ์ จันทคราม หัวหน้าโครงการพัฒนาโครงการนำร่องการสมาร์ทกริดที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยหรือ กฟผ ได้ดำเนินงานโครงการนำร่องการพัฒนา สมาร์ทกริดที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน ตามแผนการพัฒนาระบบโครงข่ายไฟฟ้าอัจฉริยะของประเทศไทย ในระยะสั้นตามแผน pdp 2018 Revision 1 พัฒนาด้านเทคนิคและความคุ้มค่าทางเศรษฐกิจของเทคโนโลยีสมาร์ทกริด ซึ่งเป็นโครงการเพื่อลดปัญหาไฟฟ้าตก ไฟฟ้าดับ สร้างศูนย์เรียนรู้ smart city สนับสนุนความเป็นจังหวัดสีเขียวส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยวและร่วมพัฒนาชุมชนในพื้นที่

พร้อมกันนี้การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย โดยโครงการนำร่องพัฒนาสมาร์ทกริดที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้ส่งมอบความห่วงใยแก่ประชาชนชาวจังหวัดแม่ฮ่องสอนใบมอบป้องกันเชื้อพร้อมชุดกรองจ่ายอากาศบริสุทธิ์จำนวน 12 ชุด เพื่อส่งต่อให้กับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดแม่ฮ่องสอนเพื่อใช้ในการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ต่อไป


——————————————–
ทศพล / แม่ฮ่องสอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น