ทบ.เมืองน่าน ร่วมกิจกรรมและรับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณหน่วยงานผู้ให้การสนับสนุน โครงการถนนกีฬา จ.น่าน

เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2564 ที่ ลานรวมใจ สะพานพัฒนาภาคเหนือ ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน นายสุรพล เธียรสูตร  นายกเทศมนตรีเมืองน่าน มอบหมายให้ นางอริสา บุญสม
รองนายกเทศมนตรีเมืองน่าน ร่วมกิจกรรมและรับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณหน่วยงานผู้ให้การสนับสนุน โครงการถนนกีฬาจังหวัดน่าน (SPORTS ROAD ANAN 2021)
ส่งเสริมให้ประชาชนและเยาวชนหันมาเล่นกีฬาและออกกำลังกาย จัดโดยการกีฬาแห่งประเทศไทย โดยมี นายสาธิต บุญทอง กรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดโครงการส่งเสริมการเล่นกีฬาและออกกำลังกายส่วนภูมิภาค กิจกรรมถนนกีฬาจังหวัดน่าน ประจำปี 2564 (SPORTS ROAD ANAN 2021)  เนื่องด้วยการกีฬาแห่งประเทศไทย ได้พิจารณาให้จังหวัดน่าน เป็นจังหวัดนำร่อง 25 จังหวัด ตามแผนปฏิรูปประเทศ ด้านที่ 13 ปฏิรูปที่ 3 การส่งเสริมประชาชนเป็นศูนย์กลางในการสร้างวิถีทางการกีฬาและการออกกำลังกายอย่างทั่วถึงและเท่าเทียม สร้างโอกาสทางการกีฬาพัฒนานักกีฬาอาชีพ โดย สำนักงาน กกท.จังหวัดน่าน ได้ประสานความร่วมมือกับเทศบาลเมืองน่าน และสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดน่าน จัดกิจกรรมถนนกีฬาจังหวัดน่านขึ้น ระหว่างวันที่ 9 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2564 (ทุกวันจันทร์ วันพุธ และศุกร์) โดยส่งเสริม  3 กิจกรรม หลัก  คือ กิจกรรมเต้นแอโรบิค กิจกรรมสตรีทฟุตบอล และกิจกรรมเซิร์ฟสเก็ต ซึ่งถือเป็นโอกาสอันดี ที่จะส่งเสริมให้ประชาชนและเยาวชนหันมาเล่นกีฬาและออกกำลังกายเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้มีสุขภาวะที่ดี และเป็นการส่งเสริมการจัดกิจกรรมการกีฬาอย่างต่อเนื่องด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น