(มีคลิป) ฮือฮา…หนุ่มไปรษณีย์สูงเม่น พบจั๊กกิ้ม (จิ้งจก) สีทอง 3 หาง ขณะนั่งรับประทานอาหาร เชื่อว่าจะนำโชคใหญ่มาให้

เหตุการณ์จิ้งจกสีทอง 3 ทาง เชื่อว่าจะนำโชคใหญ่มาให้รายนี้ เกิดขึ้นที่ร้านเฟอร์นิเจอร์ บ้านโอท็อปแพร่สักทอง หมู่ 3 ต.ร่องกาศ อ.สูงเม่น จ.แพร่ โดยขณะที่ นายจักรพงษ์ อายุ 44 ปี เจ้าของร้านอยู่ในร้าน ปรากฎว่ามีจั๊กกิ้ม หรือ จิ้งจก ตกลงมาใส่หลังของ นายโยทิน อายุ 55 ปี พนักงานไปรษณีสูงเม่น ขณะนั่งทานข้าวในร้าน สร้างความแตกตื่นให้กับคนในร้าน

ต่อมานายโยทินฯ ได้ไปจับจิ้งจกตัวที่ตกใส่มาได้ ปรากฎว่า สร้างแตกตื่นให้กับคนที่อยู่ในร้าน เมื่อพบว่า จิ้งจกตัวดังกล่าว เป็นสีทองอร่าม นอกจากนั้นสิ่งที่สร้างความตกตะลึงให้กับคนในร้านก็คือ จิ้งจกตัวดังดล่าว มี 3 หาง คนที่อยู่ในร้านต่างเชื่อว่า จิ้กจก 3 หาง มาให้โชคในงวดนี้แน่นอน

นายโยทินฯ กล่าวว่า ขณะนั่งทานข้าวอยู่ มีจิ้งจกตกลงมาใส่หลัง จึงได้วิ่งไปไล่จับมาดู ทุกคนต่างตกใจ เมื่อพบว่า เป็นจิ้งจก 3 หาง ไม่เหมือนจิ้งจกทั่วๆ ไปที่พบเห็น ต่างก็เชื่อว่า จะโชคดี เพราะอยู่ดีๆ จิ้งจกตกลงมาใส่หล้งเหมือนทักทายว่าจะมีโชคใหญ่ และตามความเชื่อโบราณ เขาเล่าว่า เอาจิ้งจกมาทัดหู จิ้งจกจะได้ดิ้นหนีไปไหนได้ เมื่อนำมาลองดู ต่อหน้าผู้สื่อข่าว ปรากฎว่า จิ้งจกอ่อนแรงจริงๆ เมื่อนำออกมาใส่มือ จิ้งจกตัวดังกล่าว ก็วิ่งไปอย่างรวดเร็ว จึงเชื่อว่า จิ้งจกตัวนี้มาให้โชคแน่ๆ ส่วนตัวจะซื้อเลขอายุ หรือเลขที่ร้านอย่างแน่นอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น