(มีคลิป) เจ้าร้านซักผ้าหยอดเหรียญ พบคนร้ายนำเงินเหรียญครึ่งถังมาล้าง แถมขโมยน้ำยาซักผ้าติดมือไปด้วย

จากกล้องวงจรปิดร้านซักผ้าหยอดเหรียญ ไม่มีชื่อของ นางขันทอง ชาวบ้านแควมะกอก ต.ฮอด อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ บันทึกพฤติกรรมของชายคนหนึ่ง คาดว่าเป็นชายเร่ร่อน นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว กำลังนำเงินเหรียญใส่ถังตักน้ำ พร้อมกับเดินไปหยิบน้ำยาซักผ้าขาวมาเทในถังน้ำ คาดว่าจะนำมาฆ่าเชื้อโรค เงินเหรียญ ซึ่งมีมากเกือบครึ่งถังน้ำ จนเสร็จก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะซักผ้า ล้างรถจักรยานยนต์ที่นำมาจอด และอาบน้ำอย่างสบายใจจนเสร็จ ก่อนจะหยิบผงซักฟอก น้ำยาปรับผ้านุ่ม ที่เตรียมไว้บริการลูกค้าติดมือ และขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกไป

นางขันทอง โปธาพันธ์ เจ้าของร้านฯ เปิดเผยว่า ตนได้เปิดบริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ 24 ชั่วโมง มีเครื่องซักผ้าทั้งหมด 5 เครื่อง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ขณะนั้นฝนกำลังตกหนัก ตนได้ยินเสียงปั้มน้ำภายในบ้านทำงาน จึงคิดว่าลูกค้ามาใช้บริการซักผ้า แต่ก็สงสัยว่าช่วงนั้นฝนกำลังตกลงมา ประกอบกับดึกแล้ว ชาวบ้านหลังไหนจะมาซักผ้า ตนจึงเปิดดูกล้องวงจรปิดพบชายคนดังกล่าว สวมผ้าขาวม้าผืนเดียวนั่งซักผ้า ล้างรถจักรยานยนต์ที่นำมาจอด และอาบน้ำ จนเสร็จและขโมยของในร้านออกไป แต่ก็ไม่กล้าออกไปกลัวว่าชายคนดังกล่าวจะทำร้าย ก่อนที่ตอนเช้าจะนำคลิบวีดีโอ ช่วงเวลาดังกล่าวเปิดดู พบว่าก่อนหน้านี้ชายคนดังกล่าวได้นำเงินเหรียญใส่ถังน้ำเท น้ำยาซักผ้าขาวเพื่อฆ่าเชื้อโรค ซึ่งตนสงสัยว่าชายคนดังกล่าว นำเงินเหรียญที่มีมากขนาดนั้นมาจากไหน และทำไมต้องมาแอบนำมาล้างช่างเวลากลางดึก จึงเกิดความร้อนใจ นำเรื่องไปปรึกษาญาติ ก่อนที่จะนำคลิบวีดีโอทั้งหมดโพตส์ลงโซเชียล เพื่อเตือนภัย แจ้งร้านค้าในพื้นที่ ที่อาจะถูกชายคนดังกล่าวงัดตู้เงินหยอดเหรียญ

นางขันทองฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า จากการสังเกตพฤติกรรมของชายคนดังกล่าวคาดว่าอาจเคยก่อเหตุลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายที่ และตนเกรงว่าชายคนดังกล่าวจะมาก่อเหตุซ้ำอีก จึงนำหลักฐานทั้งหมดแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวน สภ.ฮอด ไว้เป็นหลักฐาน

ร่วมแสดงความคิดเห็น