ผวจ.แม่ฮ่องสอน ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปฏิบัติหน้าที่บำบัดทุกข์บำรุงสุข ให้กับประชาชนอย่างเต็มกำลังความสามารถ

เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2564 เวลา 14.00 น. นายสิธิชัย จินดาหลวง ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจจังหวัดแม่ฮ่องสอน ครั้งที่ 1/2564 ณ ห้องประชุมแสงสิงแก้ว ชั้น 2 ตำรวจภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน
พล.ต.ต.อนุชา อ่วมเจริญ ผบก.ภ.จว.แม่ฮ่องสอน.ได้แจ้งถึง คำสั่งแต่งตั้ง คณะกรรมการตรวจสอบ และติดตามการบริหารงานตำรวจจังหวัดแม่ฮ่องสอน และคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการที่ปรึกษาคณะกรรมการตรวจสอบ และติดตามการบริหารงานตำรวจแม่ฮ่องสอน โดย กต.ตร.แม่ฮ่องสอน ให้มีอำนาจหน้าที่กำหนดนโยบายการบริหารราชการตำรวจ และกำกับดูแลสำนักงานตำรวจแห่งชาติให้ปฏิบัติตามนโยบาย ระเบียบแบบแผน มติคณะรัฐมนตรี และกฎหมาย โดยให้คำปรึกษาและข้อเสนอแนะการกำหนดนโยบายการพัฒนาและการบริหารงานตำรวจ ประสานการตรวจสอบและติดตามการปฏิบัติงานของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แนะนำ ให้คำปรึกษาการปฏิบัติงานของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ รับคำร้องเรียนของประชาชนที่เกี่ยวกับการปฏิบัติงานของข้าราชการตำรวจตามระเบียบที่ กต.ตร.กำหนด
ในการนี้ นายสิธิชัย จินดาหลวง ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าระวังโรคโควิด-19 อย่างเข้มข้นเพื่อป้องกันการแพร่ระบาด พร้อมกันนี้ ได้ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้กับประชาชนอย่างเต็มกำลังความสามารถ

ร่วมแสดงความคิดเห็น