(มีคลิป) คนใจดำ ขับรถชนแม่เฒ่าเป็นโรคอัลไซเมอร์ดับ ทิ้งไว้จนมีคนมาพบศพ เป็นผีเฝ้าถนนหน้าป่าช้า

เหตุสลดใจคนใจดำทำได้ลงคอ ชนแม่เฒ่าดับกลางถนน แล้วหนีไปรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 03.20 น. ของวันใหม่วันที่ 20 ก.ค. 64 ร.ต.ท.สุรัตน์ ผากรด รองสว.(ป) สภ.สูงเม่น จ.แพร่ ตำรวจสายตรวจ ต.ดอนมูล  ได้รับแจ้งจาก นายมานิตย์ สลับ ผญบ.ม. 5 ต.ดอนมูล ว่ามีชาวบ้านที่ใช้เส้นทางถนนสายคลองชลประทานแม่ยมฝั่งซ้าย ก.ม. 20 หน้าป่าช้าบ้านผ้าขาว ม.1 ต.หัวฝาย อ.สูงเม่น เขตติดต่อ ม.5 ต.ดอนมูล อ.สูงเม่น ว่าพบมีคนนอนอยู่กลางถนน คาดว่าจะประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.สุชาติ สิงห์ขรณ์ ผกก.สภ.สูงเม่น ทราบ และแจ้ง ร.ต.อ.จงเย็น โปธาตุ รองสว.สอบสวน  ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน รุดไปที่เกิดเหตุ ร่วมกับหน่วยกู้ภัยสูงเม่นและแพทย์เวร รพ.สูงเม่น รุดไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบที่กลางถนนพบศพเป็นหญิงชรา น่าจะมีอายุมาก นุ่งผ้าถุง สีแดง สวมเสื้อขาวลายดอก ผมสั้นสีขาวโพลน นอนลักษณะตะแคงเสียชีวิตอยู่กลางถนน จากการชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นพบว่าเสียชีวิตจากถูก รถ จ.ย.ย.เฉี่ยวชน เนื่องจากมีร่องรอย ชิ้นส่วนรถ จ.ย.ย.ตกกระจัดกระจาย บนพื้นถนนในที่เกิดเหตุ และพบรองเท้าแตะตกห่างจากศพไปทางเหนือ ประมาณ 15 เมตร

จากการสอบสวนชาวบ้านแถบนั้นไม่มีใครรู้จัก ยังไม่ทราบว่าเป็นคนมาจากไหน คาดว่าคงเดินมาตามถนนตอนกลางคืน ซึ่งไม่มีแสงสว่างเพียงพอ จนมาถูกรถ จ.ย.ย.ไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชน กระทั่งมีแม่ค้าที่จะไปตลาดเช้า อ.เด่นชัย ประสบเหตุตอนใกล้แจ้ง จากนั้นพนักงานสอบสวนได้ประสานหน่วยกู้ภัยสูงเม่น นำศพไปเก็บรักษาที่ รพ.สูงเม่น

ต่อมาเวลา 06.30 น. ได้มีญาติผู้เสียชีวิตมาดูศพทราบชื่อคือ นางต้อม (สงวนนามสกุล) อายุ 91 ปี อยู่บ้านช่องลม ม.8 ต.หัวฝาย อ.สูงเม่น จ.แพร่ ทางญาติๆให้การว่า แม่เฒ่าต้อมซึ่งป่วยเป็นอัลไซเมอร์ บ้านอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร ไม่รู้ว่าแม่เฒ่าออกจากบ้านไปเมื่อใด ทั้งที่ลูกหลานนอนเฝ้าตลอด จากนั้น ญาติๆ ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ รพ.สูงเม่น เพื่อนำผู้เสียชีวิตกลับมาบ้าน เพื่อประกอบพิธีบำเพ็ญกุศล ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัว ส่วนการติดตามคู่กรณีขอให้ตำรวจดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น