รวบเสือสาวซิ่งเก๋งลักทรัพย์ หุบเขาไฮโซ กวาดทรัพย์หนี สุดท้ายไม่รอด

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 20 ก.ค. 2564 โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.คมสัน มีภักดี ผกก.สภ.หางดง จ.เชียงใหม่ ,พ.ต.ท.ทรงกลด จอมใจ รอง ผกก.สส.ฯ ให้เจ้าพนักงานชุดสืบสวน ประกอบด้วย พ.ต.ต.ยงยุทธ กุลธร สว.สส.ฯ พร้อมพวก ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาก่อเหตุลักทรัพย์ 1 ราย 1 คน คือเป็นผู้ต้องหาหญิงไทย อายุ 31 ปี ที่อยู่ หมู่ที่ 7 ต.หางดง อ.หางดง จ.เชียงใหม่

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 17 ก.ค. 2564 เวลาประมาณ 04.00 น. ได้มีคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์โดยงัดแงะเข้าไปในร้านอาหาร ต.บ้านปง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ โดยได้ทรัพย์สินที่ได้ไปมี ฮาร์ดดิสก์ 2 ตัว เครื่องสำรองไฟ 2 เครื่อง กล้องวงจรปิด 2 ตัว เงินสด 4,000 บาท เบียร์ 3 ลัง แทปเลต 2 เครื่อง รวมทรัพย์สินที่หายไปรวมมูลค่าประมาณ 20,000 บาท จากนั้นคนร้ายได้ขับรถยนต์เก๋งมาสด้าสีขาวหลบหนีไปโดยไม่ทราบทิศทางที่หลบหนี

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ออกมาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับพนักงานสอบสวน และได้ตรวจสอบกล้อง Cctv.โดยรอบจนทราบว่าเป็นรถเก๋งมาสด้า 2 สีขาว หลบหนีมาทางหางดง ต่อมาในวันที่ 19 ก.ค. 2564 เวลา 08.00 น. ชุดสืบสวนจึงได้ตรวจสอบกล้อง cctv ภายในหมู่บ้าน และเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี โดยพบว่ามีกล้องที่ถนนอยู่ที่บ้านฟ่อนสามารถจับภาพรถยนต์เก๋งมาสด้า 2 สีขาว ขับผ่านมาตามเส้นทางดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ติดตามผู้ต้องหาอย่างต่อเนื่อง

จนกระทั่งเมื่อเวลา 14.00 น. ได้ติดตาม และสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาตามรายละเอียด โดยกล่าวหาว่า ลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือเพื่อให้พ้นการถูกจับกุม หรือรับของโจร จากการตรวจค้นพบ ของกลางที่คนร้ายลักมาจากที่ต่างๆ รวมหลายรายการ และรับว่าได้ก่อเหตุ ที่หมู่บ้าน ต.หางดง หมู่บ้านคันทรี ปาร์ควิลล์ ต.หนองควาย จึงนำตัวพร้อมของกลางภาพถ่ายประกอบการดำเนินคดี ส่ง พงส.สภ.หางดง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น