(มีคลิป) กอ.รมน.จ.น่าน มอบใบประกาศเกียรติคุณ ให้กับสื่อมวลชนท้องถิ่นดีเด่น

เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2564 เวลา 10.00 น. ที่ ห้องประชุม กอ.รมน.จ.น่าน  พ.อ.วิสิษฐ์ ทรัพย์สิน รองผู้อำนวยการ รักษาความมั่นคงภายใน จ.น่าน (ฝ่ายทหาร) เป็นประธานพิธีมอบใบประกาศเกียรติคุณ ให้กับสื่อมวลชนท้องถิ่นดีเด่น ตามที่ศูนย์เสริมสร้างความปรองดองสมานฉันท์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 3 ได้พิจารณาคัดเลือกสื่อมวลชนทั้ง 17 จังหวัดภาคเหนือ ที่ได้ร่วมกับส่วนราชการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร สถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไรรัสโคโรนา 2019 ให้กับประชาชนในพื้นที่ได้รับรู้ข้อมูลข่าวสาร อย่างครบถ้วนถูกต้อง และเป็นผลดีต่อประเทศชาติ เพื่อรับมอบใบประกาศเกียรติคุณ สื่อมวลชนท้องถิ่นดีเด่น จำนวน 3 ประเภท/ได้แก่ สื่อมวลประเภทวิทยุโทรทัศน์ดีเด่น, สื่อมวลชนประเภทสิ่งพิมพ์ดีเด่น และสื่อมวลชนประเภทโซเชียลมิเดียดีเด่น โดยสื่อมวลชน จ.น่าน ได้รับการพิจารณาคัดเลือก จำนวน 7 คน ดังนี้

  • สื่อมวลชนประเภทวิทยุโทรทัศน์ดีเด่น  น.ส.ชารี ชัยชนะ นักจัดรายการวิทยุธนวัตรเรดิโอ นางฐาปณี ชาวพรอน  ผู้สื่อข่าวสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5  ประจำ จ.น่าน และนายคมสัน อินทนานนท์ ผู้สื่อข่าวทีวี ช่อง 3 ประจำ จ.น่าน
  • สื่อมวลชนประเภทสิ่งพิมพ์ดีเด่น  พ.ต.พิบุญชัย ณ ลำพูน บรรณาธิการหนังสือพิมพ์ และที่ปรึกษาสมาคมสื่อมวลชน จ.น่าน

น.ส.ระพีพร เพ็ชรเจริญ ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ประจำ จ.น่าน สื่อมวลชนประเภทโซเชียลมีเดียดีเด่น  นายประสิทธิ์ สองเมืองแก่น สื่อสารออนไลน์นักข่าวไทยรัฐ, นสพ.แนวหน้า เชียงใหม่นิวส์ออนไลน์ , TaIk news
นายอภิญญา เดชาติวงศ์ ณ อยุธยา เพจเฟสบุค ที่นี่เมืองน่าน

พ.อ.วิสิษฐ์ ทรัพย์สิน ได้กล่าวว่า  ในเรื่องนี้นั้นทาง  พล.ท.อภิเชษฐ์ ซื่อสัตย์ แม่ทัพภาคที่ 3 ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน ภาค 3 ท่านก็ได้เห็นความสำคัญของการ  ที่สื่อ ต้องไปดำเนินการ ด้วยความวิริยะอุตสาหะ จึงได้มอบใบประกาศอันนี้มา  ให้ทาง กอ.รมน..จ.น่าน  เป็นผู้แทนมอบให้กับทางสื่อ หลายจังหวัดใน 17 จังหวัดภาคเหนือ เพื่อไปให้ดำเนินการมอบ ด้วยการเสียสละและอดทน เป็นเรื่องที่ท่านได้เห็นความสำคัญ ของสื่อมวลชนในพื้นที่

ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น

ร่วมแสดงความคิดเห็น