หนุ่มช่างติดตั้งอินเตอร์เน็ตเคราะห์ร้าย บันไดหักครึ่งตกลงมาศีรษะกระแทกพื้นดับ

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 20 ก.ค. ร.ต.อ.เกียรติวงศ์ ติ๊บมา รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองเชียงราย รับแจ้งเหตุช่างติดตั้งอินเตอร์เน็ตตกบันไดเสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอย 10 โครงการหมู่บ้านกรรัฐ ต.สันทราย อ.เมืองเชียงราย จึงออกตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจ (ปู่อินทร์) จุดอำเภอเมืองเชียงราย

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้ง พบศพนายชัยวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี เป็นพนักงานติดตั้งระบบอินเตอร์เน็ตของเอกชนรายหนึ่ง สภาพศีรษะกระแทกพื้นอย่างแรงจนเสียชีวิตคาที่ ใกล้กันพบบันไดที่ทำจากไม้ไผ่สภาพเก่าที่ผู้ตายใช้พาดไต่ขึ้นไปที่เสาไฟเพื่อติดตั้งสายอินเตอร์เน็ต หักเป็น 2 ท่อนกองอยู่

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและทีมงานได้ออกไปติดตั้งระบบอินเตอร์เน็ตให้กับบ้านเรือนในพื้นที่ อ.เมืองเชียงราย กระทั่งถึงจุดเกิดเหตุ ต้องขึ้นที่สูงเพื่อติดตั้งสายส่ง และอุปกรณ์บนเสาไฟฟ้า จึงได้ใช้บันไดไม้ไผ่ ขนาดประมาณ 20 ขั้น วางพาดเสาไฟ และนายชัยวัฒน์รับหน้าที่ขึ้นไปติดตั้งสายอินเตอร์เน็ตบนเสาไฟ แต่ขณะที่ปีนขึ้นไปอยู่ตรงส่วนปลายบันได ปรากฎว่าบันไดหักครึ่ง ทำให้ร่างของนายชัยวัฒน์ตกลงมาศีรษะกระแทกพื้นอย่างแรง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่

อาสากู้ภัยจึงนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเบื้องต้นทึ่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ก่อนจะแจ้งญาติให้นำศพไปจัดพิธีทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น