จ.ตาก คน อ.พบพระไม่ทิ้งกัน มอบเงิน 5 แสน ชุด พีพีอี 200 ชุด ข้าวกล่อง 250 กล่องให้ รพ.พบพระ

นายชัยยศ และนายภูมินทร์ วิทยาเรืองศรี บ้านรวมไทย 19 หมู่ที่ 13 ต.ช่อง แคบ อ.พบพระ จ.ตาก พร้อมครอบครัว ได้มอบเงินจำนวน 500,000 บาท(ห้าแสนบาท) ชุดพีพีอี จำนวน 200 ชุด มอบให้กับ รพ.พบพระ พร้อมด้วยข้าวกล่อง 250 กล่อง เพื่อมอบให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทกจากโรคระบาดโควิด-19 ใน อ.พบพระ เมื่อวันที่ 26 ก.ค.2564 ที่ผ่านมา

โดยมี นพ.ศักดิ์บัญชา สมชัยมงคล ผู้อำนวยการ รพ.พบพระ รับมอบ นายสมพงษ์ ศรีบัว นายก อบต.ช่องแคบ นาย นายจีระศักดิ์ วิทยาเรืองศรี ประธานสภา อบต.ช่องแคบ นายชาญชัย เกลี้ยงช่วย ส.อบจ.ตาก พร้อมด้ว ส.อบต.ช่อง แคบ ร่วมมอบสิ่งของดังกล่าวด้วย ที่ รพ.พบพระ และครอบครัว วิทยาเรืองศรี ยังได้มอบเงินจำนวน 41,000 บาท เพื่อจัดซื้อถุงยังชีพ ให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ต.ช่องแคบ อ.พบพระ อีกด้วย

นพ.ศักดิ์บัญชา สมชัยมงคล ผอ.รพ.พบพระ กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณครอบครัววิทยาเรืองศรี และทุกท่านที่มาช่วยเหลือ จะนำเงินดังกล่าวใช้ให้เกิดประโยชน์กับพี่น้องประชาชน ตามความประสงค์ของผู้มอบต่อไป สำหรับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ อ.พบพระ ยังพบผู้ป่วยผู้ติดเชื้อโควิด-19 นอกจากรักษาที่ รพ.พบพระแล้ว ยังได้ส่งต่อสถานที่รักษาในชุมชน หรือ Cl (Community lsoliation Cl) ใน อ.พบพระ ทุกตำบลที่เปิดใช้แล้วที่ ร.ร.บ้านปาคาใหม่ และที่หอประชุม อบต.คีรีราษฎร์ และศูนย์ OTOP ต.ช่องแคบ

ด้านนายสมพงษ์ ฟุ้งทวีวงศ์ นอภ.พบพระ กล่าวว่า “ฝากบอกพี่น้องประชาชนชาว อ.พบพระ ทั้ง 5 ตำบล ขอความร่วมมือให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันตนเอง ในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามมาตรการของจ.ตาก ขอให้พี่น้องประชาชนสวมแมส ล้างมือบ่อยๆ เว้นระยะห่าง ให้ความสำคัญทุกๆคนเป็นเหมือนญาติกัน ดูแลกันเหมือนพี่น้อง ดูแลกันในหมู่บ้านและชุมชนในยามยากในช่วงนี้ เพื่อให้พวกเราผ่านวิกฤตโควิด-19นี้ไปด้วยกัน” นอภ.พบพระ กล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น