เพราะเราคือครอบครัวเดียวกัน ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 35 ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจกำลังพลและครอบครัวที่ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วม

ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่35 พร้อมด้วย ผู้บังคับกองร้อยทหารพรานที่ 3507, ฝ่ายอำนวยการหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 35 ลงพื้นที่เดินทางไปตรวจเยี่ยมให้กำลังใจที่ปฏิบัติหน้าที่บรรเทาทุกข์ภัยพิบัติทางธรรมชาติให้พี่น้องประชาชนอยู่ในขณะนี้

พร้อมจัดกำลังพลเข้าให้การช่วยเหลือ มอบเครื่องดื่ม อาหารแห้ง และสิ่งของบรรเทาทุกข์ ให้กับกำลังพลที่มีบ้านพักอาศัยในพื้นที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วม ในอำเภอแม่ระมาด และ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก และกำลังพลที่จำเป็นต้องย้ายฐานปฏิบัติการ อันเนื่องมาจากผลกระทบจากปริมาณน้ำที่เอ่อล้นตลิ่งในลำน้ำเมย และลำน้ำคลองสาขา จนเกิดน้ำท่วมฉับพลันน้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมฐานปฏิบัติการทางทหารและบ้านพักของกำลังพลที่ปฏิบัติหน้าที่ตามแนวชายแดน ตลอดจนเข้าช่วยเหลือบ้านพักอาศัยของกำลังพลอาสาสมัครทหารพราน วิรัตน์ จ่ายผัด กำลังพลสังกัดกองร้อยทหารพรานที่ 3504 ที่ประสบอุทกภัย ในพื้นที่บ้านแม่กาษา อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก พร้อมตรวจเยี่ยมฐานปฏิบัติการเขาน้อย, ฐานปฏิบัติการ/จุดตรวจบ้านวังผา อำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น