เก๋งชนจยย.กระเด็นบนทางโค้งถนนสายลำพูน-ลี้ หนุ่มเคราะห์ร้ายร่างติดใต้ท้องรถ กู้ภัยฯต้องนำแม่แรงดันท้องรถ นำร่างส่งรพ.แต่สุดท้ายสิ้นใจ

 

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 30 ก.ค.2564 ทางพนักงานสอบสวนสภ.ลี้ จ.ลำพูน รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ ที่บนถนนสายลำพูน-ลี้ บริเวณทางโค้งบ้านแม่อีไฮ ต.ศรีวิชัย อ.ลี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาพุทไธสวรรย์ จุดอ.ลี้,กู้ชีพ-กู้ภัย ทต.ศรีวิชัย พบว่าริมถนนมีรถยนต์เก๋งฮอนด้า สีขาว จอดอยู่สภาพด้านหน้าพังยับเยิน และใต้ท้องรถมีร่างของชายคนหนึ่งหมดสติอยู่ ทางกู้ภัยฯได้ใช้แม่แรงยกท้องรถขึ้นแล้วนำร่างชายดังกล่าวยังไม่ทราบชื่อ ว่าเป็นใครอายุประมาณ 20-25 ปี ออกมาทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วนำส่งโรงพยาบาลลี้ และได้สับเปลี่ยนผู้บาดเจ็บขึ้นรถกู้ชีพระดับสูง ของ รพ.ลี้ที่บริเวณหน้าโรงเรียนแม่ตืน พอถึงหน้าตลาดแม่ตืนผู้บาดเจ็บได้หัวใจหยุดเต้น ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการ cpr จนถึง รพ.ลี้แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้เสียชีวิตลง

ทั้งนี้เบื้องต้นคนขับรถยนต์เก๋งที่อยู่ในที่เกิดเหตุเล่าว่าขณะที่ขับรถมาตามถนน ถึงบริเวณทางโค้ง ได้มีชายดังกล่าวขับขี่รถจักรยานยนต์คาวาซากิน รุ่น Z250 ซีซี.สวนทางมาได้ชนกันอย่างแรง ทำให้ร่างของชายผู้ขับขี่ติดอยู่ใต้ท้องรถ ทางกู้ภัยฯได้ช่วยเหลือนำร่างออกมาส่งโรงพยาบาลแล้วเสียชีวิตลง อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงกันต่อไป

ขอบคุณ/กู้ภัยฯพุทไธสวรรย์ จุด อ.ลี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น