ทต.อุโมงค์ จัดกิจกรรมจิตอาสา ภายใต้โครงการ ” คิดดี ทำดี วิถีอุโมงค์ “

วันที่ 30 ก.ค.64 เวลา 13.30 น.ที่ บริเวณสถานีรถไฟป่าเส้า ตำบลอุโมงค์ อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน นายกิติพัฒน์ ธนินภิตินันท์ นายกเทศมนตรีตำบลอุโมงค์ เป็นประธานเปิดกิจกรรมจิตอาสา ” คิดดี ทำดี วิถีอุโมงค์ ” ปรับปรุงภูมิทัศน์ พัฒนาถนน และทำความสะอาด พื้นที่สาธารณประโยชน์ เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่ ด้วยการเสียสละอุทิศตนเป็นจิตอาสา ทำความดีเพื่อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ โดยมี สมาชิกสภาฯ หัวหน้าส่วนราชการ พนักงาน เจ้าหน้าที่ ร่วมกิจกรรมอย่างพร้อมเพรียงกัน

ทั้งนี้ นายกเทศมนตรีตำบลอุโมงค์ ได้กล่าวสำนึก ในพระมหากรุณาธิคุณ ว่า ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่ ในการพระราชทานโครงการจิตอาสาพระราชทานตามแนวพระราชดำริ “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” ด้วยทรงมุ่งหวังให้พสกนิกรทุกหมู่เหล่า มีความสมัครสมานสามัคคี ร่วมมือร่วมใจ ประกอบกิจกรรมสาธารณะ เพื่อประโยชน์สุขของชุมชนส่วนรวม โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน เพื่อให้เกิดความรักความผูกพัน สถาบันหลักของชาติ

คือ สถาบันชาติ สถาบันศาสนา สถาบันพระมหากษัตริย์ และประชาชนทรงห่วงใยและทรงคำนึงถึงความอยู่ดีมีสุข ของประชาชนเป็นสำคัญ และทรงมีพระราชปณิธานแน่วแน่ ที่จะทำให้ประเทศชาติมั่นคง ประชาชนมีความผาสุกร่มเย็น รวมทั้งสืบสาน รักษา และต่อยอดโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ และแนวพระราชดำริต่าง ๆ ดังพระปฐมบรมราชโองการความว่า “เราจะสืบสาน รักษา ต่อยอด และครองแผ่นดินโดยธรรม เพื่อประโยชน์สุขแห่งอาณาราษฎร ตลอดไป”

ร่วมแสดงความคิดเห็น