จุฑามาศ พ่ายนักชกเต็ง 1 สาวจากตุรกี ขาดลอย 5-0 จอดป้ายแค่รอบ 8 คนเท่านั้น

“เฟี้ยว” จุฑามาศ สู้สุดใจ แต่พ่ายความเก๋าของเต็งหนึ่งจากตุรกี จอดป้ายตกรอบ 8 คนสุดท้าย มวยสากลหญิงโอลิมปิก 2020 อย่างน่าเสียดาย เมื่อวันที่ 1 สค. ชกในเวลา 09.00 น. อดได้รางวัลอัดฉีดจาก สมาคมมวยสากลไทย แต่ก้ยังมีลุึ้นอีก 2คน สำหรับมวยสากลของไทย

การแข่งขันมวยสากลสมัครเล่น โอลิมปิก 2020 “โตเกียวเกมส์” ประจำวันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม 2564 โดยคู่ที่น่าสนใจในรุ่นไม่เกิน 51 กิโลกรัมหญิง “เฟี้ยว” จุฑามาศ จิตรพงศ์ ของไทย พบกับ บูเซ นาซ ชาคิโรกลู เต็งหนึ่งของรายการจากตุรกี

เปิดฉากยกแรก ถึงแม้ “น้องเฟี้ยว” จุฑามาศ จะเป็นฝ่ายออกหมัดชวนทะเลาะมากกว่า แต่กลับเป็น บูเซ นาซ ที่ทำได้เหนือกว่า จากนั้นในยกที่ 2 นักชกสาวไทยยังไม่ท้อ เดินหน้าออกหมัดอย่างต่อเนื่อง หวังทำคะแนนตีตื้น

ในยกที่ 3 นักชกตุรกียังคงต่อยด้วยความมั่นใจ คุมจังหวะดักยิงหมัดซ้ายได้อย่างจะแจ้งมากกว่า ขณะที่ จุฑามาศ ก็ยังสวมหัวใจสิงห์ เดินเข้าหาตลอด แต่หมัดขวาทีเด็ดยังไม่เข้าเป้ามากนัก

ทำให้ครบ 3 ยก กลายเป็น บูเซ นาซ ชาคิโรกลู จากตุรกี ที่เอาชนะ จุฑามาศ จิตรพงศ์ ของไทยไปได้ 5-0 เสียง ผ่านเข้ารอบตัดเชือกได้สำเร็จ ขณะที่ “เฟี้ยว” จุฑามาศ ต้องจอดป้ายเพียงแค่รอบ 8 คนสุดท้ายเท่านั้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น