ฝนตกถนนลื่น! หนุ่มเคราะห์ร้ายขับขี่ จ.ย.ย.เสียหลัก พุ่งชนราวเหล็กข้างทาง ร่างกระเด็นไกล 20 เมตร ดับคาที่

เมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. วันที่ 2 ส.ค. 64 พ.ต.ท.อนุรักษ์ จันทาพูน สว. (สอบสวน) สภ.บุญเรือง อ.เชียงของ จ.เชียงราย รับแจ้งเหตุรถมอเตอร์ไซค์ชนราวเหล็กข้างทาง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงแจ้งผู้บังคับบัญชาแล้วรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับทีมกู้ภัย ทต.ครึ่ง รพ.สต.บุญเรือง และหน่วยกู้ชีพกู้ภัยบุญช่วยอุปถัมภ์เชียงของ

ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนทางหลวงหมายเลข 1021 ช่วงเทิง-เชียงของ ฝั่งขาเข้าเชียงของ เป็นช่วงที่เป็นทางโค้งขวา พื้นที่บ้านไชยปราการ ม.11 ต.ครึ่ง อ.เชียงของ พบรถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น R150 สีน้ำเงิน ทะเบียน กทม. ชนเข้ากับราวเหล็กกั้นข้างทาง รถล้มตะแคงซุกติดกับราวเหล็ก สภาพพังเสียหาย และในสวนลำใย ห่างจากจุดเกิดอุบัติเหตุประมาณ 20 ม. พบร่างของนายสิทธิโชค (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี อยู่บ้าน ม.19 ต.ตับเต่า อ.เทิง จ.เชียงราย สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีดำ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ใต้ต้นลำใย ตรวจสอบพบมีเลือดออกตามใบหน้า แขนซ้ายและซี่โครงหัก จึงนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรเบื้องต้นที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชเชียงของ

จากการสอบสวนทราบว่า ช่วงเกิดเหตุมีฝนตก นายสิทธิโชค ขับขี่รถมาจากทาง อ.เทิง มุ่งหน้าไปทาง อ.เชียงของ ด้วยความเร็ว แต่พอถึงที่เกิดเหตุคาดว่าถนนจะลื่น รถที่นายสิทธิโชค ขับขี่มาเกิดเสียหลักควบคุมรถไม่ได้ พุ่งไปชนกับขอบรั้วเหล็กข้างทาง ร่างกระเด็นตกจากรถ ข้ามเข้าไปสวนลำไยข้างทาง กลิ้งหลายตลบ ก่อนจะไปหยุดที่ใต้ต้นลำใย ต่อมาทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต หลังจากเสร็จสิ้นการชันสูตร เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น