(มีคลิป) หมออุ๋ยฯ ห่วงใยพี่น้อง อปพร.จ.แพร่ มอบหน้ากากอนามัย นำไปใส่ป้องกันโควิด-19

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 7 ส.ค. 64 นพ.นิยม วิวรรธนดิฐกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเศรษฐกิจใหม่ ประธานคณะอนุกรรมาธิการคุ้มครองผู้บริโภค สภาผู้แทนราษฎร รองหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ มอบหน้ากากอนามัย ให้กับ อปพร.จ.แพร่ โดยมี นายผดุงเกียรติ เอื้อระพีกุล ประธานศูนย์ อปพร. เทศบาลเมืองแพร่ ประธานคณะกรรมการประสานงานศูนย์ อปพร. จ.แพร่ เป็นตัวแทนรับมอบ ณ สนง.นพ.นิยม วิวรรธนดิฐกุล ต.ทุ่งกวาง อ.เมืองจ.แพร่

โดย นพ.นิยม วิวรรธนดิฐกุล กล่าวว่า ที่ผ่านมาตนได้ประสานนำแมส มาแจกให้กับชาวแพร่ แล้วกว่า 4 แสนชิ้น ก่อนหน้านั้นก็มอบให้ ชมรมกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน อสม. ชมรมแม่บ้าน และอื่นๆ อีกมากมาย แต่ก็ยังไม่เพียงพอ และวันนี้ก็เช่นกัน ได้มอบให้กับ อปพร.จ.แพร่ เพราะว่ามีส่วนสำคัญในการช่วยงานในพื้นที่ต่างๆ และได้สัมผัสผู้คนจำนวนมาก จึงได้นำมามอบให้ เพื่อจะได้เป็นการป้องกัน โควิด-19 ด้วย ซึ่งทางตัวแทนจะได้ประสานมอบให้ อำเภอต่างๆครบทั้ง จ.แพร่ ต่อไป

หมออุ๋ย กล่าวอีกว่าก็ขอให้พ่อแม่พี่น้องชาวแพร่ ระมัดระวังตนเอง ออกจากบ้านสวมแมส ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ หรือ สบู่บ่อยๆ งดการพบปะกันในที่คนจำนวนมาก รักษาสุขภาพ และที่สำคัญหากพื้นที่ไหน ขาดแคลนหรือต้องการหน้ากากอนามัย สามารถประสานมาที่ตนเอง หรือทีมงานได้ เพื่อจะได้จัดหานำไปมอบให้อย่างทั่วถึงไม่มากก็น้อย


สมฤทธิ์/แพร่

ร่วมแสดงความคิดเห็น