นอ.พบพระ ประชุมคณะกรรมการตามระบบบัญชาการเหตุการณ์สถานการณ์ภาวะฉุกเฉินทางสาธารณสุข

เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2564 นายสมพงษ์ ฟุ้งทวีวงศ์ นายอำเภอพบพระประชุมคณะกรรมการตามระบบบัญชาการเหตุการณ์สถานการณ์ภาวะฉุกเฉินทางสาธารณสุขสำหรับโรคและภัยสุขภาพและศูนย์ปฏิบัติการภาวะฉุกเฉินทางสาธารณสุข (Emergency Operation Center : EOC) อำเภอพบพระ ครั้งที่ 6/2564 และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ณ ห้องประชุมชั้น 2 ที่ว่าการอำเภอพบพระ อำเภอพบพระ จังหวัดตาก

นายแพทย์ศักดิ์บัญชา สมชัยมงคล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพบพระ จ.ตาก ฝากถึง พี่น้องประชาชน เรื่องของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 ในพื้นที่อำเภอพบพระ จมูกไม่ได้กินลิ้นไม่รับรสถ้าพี่น้องประชาชนท่านใด มีอาการไข้ไอน้ำมูกเจ็บคอ จมูกไม่ได้กลิ่น ลิ้นไม่ได้รับรส สามารถเดินทางเข้ามาตรวจที่คลีนิค ARI โรงพยาบาลพบพระ ตั้งแตเวลา 08.00-13.00น.ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด เพราะฉะนั้นใครมีอาการก็ลบกวนแยกกักตัว และมาตรวจที่โรงพยาบาลได้ ทุกวันตามเวลาดังกล่าว

นายสมพงษ์ ฟุ้งทวีวงศ์ นายอำเภอพบพระ เชิญชวน พี่น้องประชาชน ช่วยกัน เป็นแรงและเป็นพลัง ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 ช่วยกัน เว้นระยะห่าง สวมใส่แมส โดย. ในชุมชน ป้องกันตนเองในบ้านของเราเอง การสวมใส่แมสจำเป็น และการเว้นระยะห่าง ป้องกันตนเองในบ้านของเราสวมใส่แม่ทุกครั้ง ในที่ประชุม ในวันนี้ นายอำเภอพบพระเน้นย้ำ คณะกรรมการทุกท่านช่วยกัน ในการประชาสัมพันธ์ ให้พี่น้องประชาชน
ปฏิบัติตามมาตรการ ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19.

ร่วมแสดงความคิดเห็น