กระบะเฉี่ยวชน 18 ล้อ โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2564 เวลา 15.00 น.ร.ต.ท.หญิงวชิรญาณ์ แสงประดับ พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ว่ามีเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่บริเวณหน้าโรงเรียนผาสิงห์ตำบลผาสิงห์ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ขาขึ้นไปทาง อำเภอท่าวังผา ระหว่าง กม.ที่ 382 + 104 จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ isuzu สีขาว ทะเบียนน่าน ซึ่งมีนายเสน่ห์  อายุ 62 ปี บ้าน หมู่ 7 ตำบลผาสิงห์ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน เป็นคนขับ  รอ ณจุดเกิดเหตุ และพบรถกระบะ isuzu cab สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน   กทม. ส่วนป้ายเกาะกลางจอดอยู่บนเกาะกลางถนน

ซึ่งมีนายบุญธรรม   อายุ 64 ปี บ้าน หมู่ 8 บ้านป่าแดง ตำบลเปือ อำเภอเชียงกลาง จังหวัดน่าน เป็นคนขับ เล่าว่าตนเองได้กลับจากธุระที่โรงพยาบาลน่าน พร้อมกับญาติอีก 2 คนเพื่อมุ่งกลับบ้านที่เชียงกลาง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นปลายถนน 2 เล่น ก่อนจะเข้าถนน 4 เลน และเมื่อเข้าถนน 4 เลนแล้วได้ประมาณ 500 เมตรรถบรรทุกได้ขับแซงขึ้นมาเป็นจังหวะเดียวกันที่ต้นจะวิ่งเลนขวาทำให้รถยนต์เสียหลักชนด้านขวาของคนขับจนรถยนต์ของตนเสียหลักพุ่งไปชนป้ายที่เกาะกลางถนนดังกล่าว


นายเสน่ห์ ขับรถบรรทุกสิบล้อพ่วง เล่าว่าเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นถนน 4 เลนต้นเห็นว่ารถยนต์กระบะขับอยู่ในเลนด้านซ้ายตนจึงได้แซงขึ้นมาในเลนขวามุ่งหน้าไปทางทิศเดียวกันทางไปอำเภอท่าวังผาทันใดนั้นรถยนต์กระบะพุ่งข้ามเลนทำให้เกิดเฉี่ยวชนกันจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

ร.ต.ท.หญิงวชิรญาณ์ แสงประดับ พงส.สภ.เมืองน่าน จึงทำแผนที่เกิดเหตุไว้พร้อมประสานขอดูกล้องบริเวณที่เกิดเหตุและได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำรถที่เกิดอุบัติเหตุนำไปเก็บรักษาไว้ที่สภ.เมืองน่าน เพื่อสอบสวนต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น