สาวเครียด เครื่องเล่นเกมกับโทรศัพท์มือถือหาย พร้อมนำก้อนหินมาวางแทนเครื่องเล่นเกมไว้ให้ดูต่างหน้า

สาวเครียดจัดไปนอนบ้านเพื่อนกลับมาเครื่องเล่นเกมกับโทรศัพท์มือถือหาย พร้อมนำก้อนหินมาวางแทนเครื่องเล่นเกมไว้ให้ดูต่างหน้า หอบหลักฐานกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความหาตัวหนุ่มขับรถเก๋งต้องสงสัยคาดเป็นคนก่อเหตุมาดำเนินคดี

ภาพจากกล้องวงจรปิดหนุ่มต้องสงสัยขับรถยนต์เก๋งเข้ามาจอดหน้าบ้านหลังหนึ่ง ก่อนจะเดินเข้า-ออก จากนั้นก็ขับรถออกไป ต่อมาทางผู้เสียหายเป็นหญิง ที่ได้กลับมาที่บ้านหลังจากที่ไปนอนค้างบ้านเพื่อนมาหลายวัน ก็พบว่าทรัพย์สินภายในบ้านที่เป็นเครื่องเล่นเกม และโทรศัพท์มือถือสูญหายไป จึงได้รวบรวมคลิปจากกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณฝั่งตรงข้ามบ้าน และนำมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.เชียงใหม่ เพื่อแจ้งความขอให้ติดตามชายต้องสงสัยดังกล่าวมาทำการสอบสวน และติดตามทรัพย์สินกลับคืนมา

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 10 สิงหาคม 2564 นางสาวชลธิดา อายุ 28 ปี อยู่บ้าน หมู่ที่ 8 ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้นำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของผู้ต้องสงสัยที่เข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ เดินทางมามอบให้กับ พ.ต.ท.สมคิด ภูสด พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.เชียงใหม่ เพื่อให้ช่วยติดตามตัวชายต้องสงสัยคาดว่าน่าจะเป็นบุคคลเข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์สินของตนเอง พร้อมกับนำกล่องที่บรรจุเครื่องเล่นเกม ซึ่งมีก้อนหินคล้ายกับหินลับคมมีดเป็นก้อนสี่เหลี่ยมวางอยู่ด้านใน นำมามอบเป็นหลักฐานเพิ่มเติมด้วย

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2564 เวลาประมาณ 22.05 น. นางสาวชลธิดา ผู้เสียหายได้เดินทางมาแจ้งคความกับทาง พ.ต.ท.สมคิด ภูสด พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ว่าทรัพย์สินที่อยู่ภายในบ้านได้สูญหายไป เป็นเครื่องเล่นเกมเพลย์สเตชั่น 4 จำนวน 1 เครื่อง มูลค่าประมาณ 10,000 บาท เครื่องเล่นเกมนินเทนโด จำนวน 1 เครื่อง มูลค่าประมาณ 10,000 บาท และโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน 6 สีแดง จำนวน 1 เครื่อง มูลค่าประมาณ 3,000 บาท โดยคนร้ายได้นำก้อนหินคล้ายกับหินลับคมมีดมาใส่ไว้ในกล่องเครื่องเล่นเกมแทน

ในเช้าวันนี้ทางด้าน พ.ต.ท.สมคิด ภูสด พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้เรียกผู้เสียหายมาสอบสวนเพิ่มเติม และรับหลักฐานเพิ่มเติมเป็นภาพวงจรปิดของบุคคลต้องสงสัย เพื่อจะใช้มาเป็นหลักฐานในการติดตามตัวมาทำการสอบสวนหากพบว่าเป็นบุคคลที่ก่อเหตุจริงก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายทันที

จากการสอบถาม นางสาวชลธิดา ให้ข้อมูลว่า ตนได้ออกไปนอนค้างที่บ้านเพื่อนเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 3 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา และได้กลับมาที่บ้านในช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 8 สิงหาคม 2564 หลังจากที่กลับมาก็ได้พักผ่อนภายในบ้านตามปกติ ขณะนั้นยังไม่ทราบว่าทรัพย์สินหาย จนกระทั่งได้หยิบกล่องที่ใส่เครื่องเล่นเกมออกมา เพื่อจะเล่นเกม ครั้งแรกก็ไม่ได้สงสัยอะไรเพราะกล่องค่อนข้างมีน้ำหนักอยู่แล้ว เมื่อเปิดกล่องออกมาก็ต้องตกใจที่พบว่าเครื่องเล่นเกมหายไป แต่มีก้อนหินก้อนสี่เหลี่ยมคล้ายกับหินลับคมมีดพร้อมกับกระดาษวางไว้ด้านในแทน จึงได้นำกล่องดังกล่าว รีบเดินทางมาแจ้งความ ต่อมาก็ได้พยายามขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านที่มีภาพจากกล้องวงจรปิด ก็ได้ภาพของรถต้องสงสัยเป็นภาพรถยนต์เก๋งมาจอดหน้าบ้านและเข้าไปก่อเหตุ จึงได้รีบนำภาพที่ได้มานำมาเป็นหลักฐานให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวชายต้องสงสัยดังกล่าวมาทำการสอบสวน เพราะคาดว่าน่าจะเป็นคนที่นำไป

ภายหลังการสอบสวนแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ได้ดูภาพจากกล้องวงจรปิดก็ยังไม่ชัดเจนว่า เนื่องจากในภาพพบบุคคลที่เข้าออกภายในบ้านจริง แต่ไม่เห็นช่วงที่มีการนำทรัพย์สินออกมา แต่อย่างไรก็ตามขณะนี้คงต้องทำการสอบสวนเพิ่มเติมเกี่ยวกับบุคคลในบ้านและบุคคลที่เกี่ยวข้อง เพื่อติดตามทรัพย์สินของผู้เสียหาย และจับกุมผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น