หมออุ๋ยเดินสายมอบสิ่งของ หน้ากากอนามัยให้ศูนย์พักคอยโควิดตามตำบลต่างๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจ.แพร่ในช่วงวันว่าง เสาร์ อาทิตย์และไม่ติดประชุมสภาผู้แทนราษฎรและประชุมกรรมาธิการ นพ.นิยม วิวรรธนดิฐกุล รองหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อจังหวัดแพร่จะเดินทางกลับจังหวัดแพร่ทันที และลงเยี่ยมให้กำลังใจประชาชนชาวแพร่ รับฟังข้อเท็จข้อร้องเรียน ร้องทุกข์เรื่องปากท้อง ตลอดจนออกไปให้กำลังเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานตามโรงพยาบาลสนามจังหวัดแพร่ ศูนย์กักกันผู้ป่วยโควิด-19 ศูนย์พักคอยผู้ป่วยโควิด-19 ที่หายแล้ว เพื่อกักกันตัวอีก 14 วัน ก่อนที่จะเข้าไปพักบ้านของตนเอง

โดยเมื่อวานนี้ นพ.นิยม วิวรรธนดิฐกุล ได้สนับสนุน มังคุดจากพี่น้องชาวปักษ์ใต้ที่นำไปจำหน่ายในพื้นที่ จ.แพร่ เพื่อระบายผลผลิตมังคุดที่ภาตคใต้ที่ล้นตลาด โดย นพ.นิยม นำมังคุดที่สนับสนุนพี่น้องชาวปักษ์ใต้ นำมังคุด หน้ากากอนามัย น้ำดื่มไปมอบให้ศูนย์พักคอยที่ตำบลแม่ยางตาล อำเภอร้องกวาง จังหวัดแพร่ ให้เจ้าหน้าที่และผู้กักกันตัว

หลังจากนั้น นพ นิยม วิวรรธดิฐกุล เดินทางไปที่ ทำการอบรมผู้สูงอายุตำบลแม่หล่าย อำเภอเมืองแพร่ มอบหน้ากากอนามัยให้ชมรมผู้สูงอายุตำบลแม่หล่าย ให้นำไปแจกจ่ายให้กับสมาชิกชมรมผู้สูงอายุตำบลแม่หล่ายและยังได้เดินทางไปมอบหน้ากากอนามัย น้ำดื่ม อาหารแห้งที่ศูนย์พักคอยอีกหลายแห่ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น